Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Một số lỗi cần tránh khi kiếm tiền với Youtube

Thảo luận trong 'Kiếm Tiền Với Youtube' bắt đầu bởi Giangmmo2024, 27/7/24.

  1. Giangmmo2024

    Giangmmo2024 Thành Viên Mới

    20%
    20/7/24
    11
    0
    1
    Nam
    YouTube là một trong những trang web truyền thông xã hội quan trọng và đáng chú ý nhất, nơi các YouTuber trên toàn thế giới đăng video tại đây. Các video nhằm mục đích thông báo, giao tiếp, động viên và giải trí cho mọi người. Ngoài ra, YouTubers kiếm được doanh thu cao từ các video.

    Dưới đây là một số lỗi phổ biến cần tránh khi cố gắng kiếm tiền từ kênh YouTube của bạn:

    #1. Lịch tải lên không nhất quán:

    Tạo doanh thu và thành công trên YouTube không phải là điều dễ dàng. Bạn phải làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Và điều này chỉ xảy ra khi bạn đang nuôi dưỡng tính nhất quán. Đăng bài không thường xuyên có thể dẫn đến mất sự tương tác của khán giả và thuật toán của YouTube có thể không ưu tiên nội dung của bạn nhiều.

    #2. Bỏ qua SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm):

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là các kỹ thuật mà giúp cho các video của bạn trở nên thân thiện với bộ máy tìm kiếm của hệ thống Youtube. Từ đó được đánh giá cao và xếp hạng cao trên thanh đề xuất cho người xem.

    Sử dụng các từ khóa có liên quan, tối ưu hóa tiêu đề, mô tả và thẻ tags, hashtags cũng như tạo hình thu nhỏ bắt mắt có thể cải thiện đáng kể cơ hội xếp hạng tốt cho video của bạn trong kết quả tìm kiếm và đề xuất.

    Có vài công cụ bổ trợ có thể giúp cải thiện hoạt động SEO Youtube và nâng cao chất lượng giúp bạn dễ dàng đạt hiệu quả. Có thể kể một số công cụ như: Chiến lược nội dung với Hubspot, thiết kế Canva, Google trend tìm keyword,… Công cụ hộ trợ tối ưu SEO Youtube như: VidIQ, YouTube Search Suggest,…

    #3. Bỏ qua phản hồi của khán giả:

    Khán giả của bạn có thể cung cấp những hiểu biết có giá trị về những gì họ thích và không thích về nội dung của bạn. Việc bỏ qua phản hồi hoặc không tương tác với người xem có thể khiến kênh của bạn mất đi sự quan tâm.

    #4. Bình luận spam:

    Gửi bình luận spam là một trong những sai lầm lớn nhất mà người dùng YouTube mới mắc phải.

    Có những nhóm bên ngoài YouTube nơi mọi người (đặc biệt là những người mới bắt đầu) đang quảng cáo rầm rộ kênh của họ và yêu cầu 'sub for sub'. Mặt khác, đó là sự tương tác khi mọi người xem video và để lại nhận xét một cách tự nhiên thay vì yêu cầu họ nhận xét và đăng ký kênh của bạn. Nhiều người sáng tạo trên YouTube mắc phải sai lầm này và cuối cùng họ bị mất lượt xem cũng như danh tiếng trực tuyến ở mức độ lớn.

    #5. Bỏ qua chất lượng video:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO là điều cần thiết để giữ chân người xem và thu hút người xem mới. Đầu tư vào thiết bị tốt và dành thời gian cải thiện kỹ năng chỉnh sửa của bạn để nâng cao giá trị sản xuất tổng thể cho nội dung của bạn.

    #6. Âm thanh tệ!

    Đáng ngạc nhiên là bạn có thể thu được chất lượng video kém hoàn hảo trong video của mình…nhưng một video có âm thanh kém sẽ bị hỏng! Bên cạnh thực tế là nhiều người chỉ nghe YouTube hơn là xem, âm thanh kém còn tấn công các giác quan của chúng ta. Những tiếng nổ, tiếng vang – khiến bạn không thể tập trung vào điều ai đó đang nói.

    #7. Quá nhiều từ trên hình thu nhỏ!

    Hình thu nhỏ là một lĩnh vực quan trọng cần cải thiện cho các kênh YouTube mới nhưng chỉ một vài chỉnh sửa có thể thực sự tăng lượt xem của bạn.

    Quy tắc chung là không quá năm từ trên hình thu nhỏ của bạn. Vẫn có những trường hợp ngoại lệ nhưng nhiều hơn thế này và dù sao thì người xem cũng sẽ khó đọc văn bản trên điện thoại thông minh của họ.

    #8. Bỏ qua việc lựa chọn thị trường ngách:

    Cố gắng thu hút mọi người có thể dẫn đến việc thiếu khán giả tận tâm. Tập trung vào một phân khúc cụ thể hoặc đối tượng mục tiêu để xây dựng lượng người theo dõi trung thành thực sự quan tâm đến nội dung của bạn.

    Mặc dù YouTube cho phép bạn tải lên bao nhiêu video tùy thích nhưng bạn cần có chiến lược về nội dung bạn chọn xuất bản trên kênh của mình. Tập trung vào nội dung giúp khán giả hoặc người xem lý tưởng của bạn biết rằng họ có thể tìm đến bạn dưới dạng nguồn tài nguyên hữu ích cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    #9. Bỏ qua lời kêu gọi hành động:

    Khuyến khích người xem thực hiện hành động, chẳng hạn như đăng ký, thích hoặc chia sẻ video của bạn. Lời kêu gọi hành động giúp tăng mức độ tương tác và có thể dẫn đến nhiều người đăng ký trung thành hơn.

    #10. Dựa vào một nguồn doanh thu

    Khi mọi người nghĩ đến việc kiếm tiền từ YouTube, họ thường sẽ đề cập đến doanh thu quảng cáo mà bạn có thể kiếm được bằng AdSense. Mặc dù điều này rất quan trọng nhưng nó không phải là cách duy nhất để kiếm tiền. Trên thực tế, hầu hết các YouTuber đang làm việc sẽ kiếm được từ 1 đến 2 đô la cho mỗi 1.000 lượt xem, nhưng có thể thấp hơn.

    #11. Mong đợi thành công tức thì:

    Xây dựng kênh YouTube thành công cần có thời gian, công sức và sự kiên nhẫn. Đừng nản lòng nếu bạn không thấy kết quả ngay lập tức. Sự nhất quán và kiên trì là chìa khóa dẫn đến thành công lâu dài.


    Tóm lại, thông qua bài viết này đã chỉ rõ một số sai lầm mà hầu hết người sáng tạo trên YouTube đều mắc phải và bạn cần tránh những sai lầm này và tập trung vào việc tạo nội dung có giá trị, hấp dẫn và xác thực có thể cải thiện đáng kể cơ hội kiếm tiền thành công từ kênh YouTube của bạn.


    Nguồn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Tham khảo các chủ đề về kiếm tiền từ Youtube:

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO