Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Một tính năng thú vị với mình trên iOS 17.

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 10/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Tính năng mới của iOS 17

    ** Bạn có phải là một trong những người luôn giữ iPhone của họ lên mặt khi họ sử dụng nó không?Nếu vậy, bạn có thể muốn kiểm tra tính năng mới của iOS 17.Tính năng này cảnh báo bạn khi bạn đang giữ iPhone quá gần mặt, vì vậy bạn có thể tránh vô tình làm rơi nó. **

    Để kích hoạt tính năng quá gần, hãy truy cập ** Cài đặt **> ** Hiển thị & độ sáng **> ** Thời gian màn hình **> ** Hạn chế nội dung & quyền riêng tư **> ** Ứng dụng được phép **.Cuộn xuống và tìm ứng dụng điện thoại trực tuyến, sau đó nhấn vào nó.Trong các tính năng được phép, các tính năng cho phép, chuyển đổi trên công tắc quá gần.

    Bây giờ, khi bạn giữ iPhone quá gần mặt, bạn sẽ thấy một thông báo nói rằng quá gần.Sau đó, bạn có thể di chuyển iPhone ra khỏi mặt hoặc nhấn vào thông báo để loại bỏ nó.

    Đây là một tính năng tuyệt vời cho những người có xu hướng bỏ iPhone của họ.Nó cũng có thể giúp bạn tránh vô tình nhấn vào các nút sai khi bạn đang giữ điện thoại lên mặt.

    ** Dưới đây là một số mẹo khác để tránh các giọt iPhone: **

    *** Sử dụng một trường hợp hoặc bộ bảo vệ màn hình. ** Điều này có thể giúp bảo vệ iPhone của bạn khỏi bị hỏng nếu nó rơi.
    *** Hãy cẩn thận khi bạn sử dụng iPhone của mình tro
    Chi tiết tại: Truy cập ngay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.