Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Mua case da Apple cho iPhone 14 Plus, giao tận nơi, quẹt thẻ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tôi đã mua một chiếc iPhone 14 Plus cho con trai tôi, cửa hàng đã giao nó đến nhà tôi và thu tiền **

    Tôi đã mua một chiếc iPhone 14 Plus cho con trai tôi để thay thế iPhone 13 mini vào năm ngoái.Anh ta đã yêu cầu một vụ án của Apple như vụ án Apple năm ngoái vì anh ta thường đặt điện thoại vào túi và chạy, vì vậy anh ta cần một trường hợp giữ vững và thả nó an toàn hơn.

    Tôi đã chọn hộp đựng da của Apple vì nó mỏng, vì nó mỏng và nó hỗ trợ Magsafe.

    Tôi đã đến một số trang web để yêu cầu mua vỏ Apple cho iPhone 14 Plus, nhiều bên không có trong kho.Nó cũng khó khăn vì iPhone 14 Plus không phải là iPhone mà nhiều người chọn và trường hợp gần 2 triệu không phải là thứ bạn chọn.

    Tôi chuẩn bị chạy để mua khi biết rằng cửa hàng ở gần chỗ của tôi, Trungdt nói rằng tôi có thể chọn cho họ để giao hàng và có một thẻ.Nó tốt đến mức tôi đã chọn.

    2 giờ sau khi tôi đặt hàng, các nhân viên đã gọi và giao nó cho tôi, giao hàng, thu thập bàn.Tôi nhớ hơn 15 năm trước khi tôi mở dịch vụ giao hàng của Khacten.com Tôi đã điều hành khẩu hiệu Giao hàng thuận tiện tại nhà, thu tiền vào cửa.Nhưng sau đó, tôi không còn làm điều đó vì tôi đã mất một vài lần khi tôi mất một số tiền lớn vì bên giao hàng
    Chi tiết tại: Các nhà Dropshipper đang tìm kiếm một bộ tool đầy đủ để thực hiện công việc của mình? Tham gia vào Group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tìm hiểu thêm