Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Mua nguyên liệu ăn lẩu ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt nhất?

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi thucphamkho, 8/5/23.

  1. thucphamkho

    thucphamkho Thành Viên

    30%
    10/2/23
    54
    1
    8
    Nam
    Váng đậu dường như là một món ăn rất ngon trong các bữa lẩu của gia đình Việt. Với tính đa năng của sản phẩm, mức giá thành lại rẻ nên ăn ăn lẩu thường không thể thiếu đi được váng đậu. Váng đậu có thể ăn trực tiếp hoặc chiên qua dầu ăn cũng rất ngon. Vậy đâu là cách làm ưa thích của các mẹ? Cùng Thực phẩm khô Dũng Hà đi tìm hiểu xem váng đậu là gì nhé!
    1. Váng đậu là gì?
    Váng đậu
    hay còn được gọi là gân đậu, tàu hỹ, áo đậu phộng. Váng đậu được làm hoàn toàn từ 100% đậu nành nguyên chất và nguồn nước sạch. Để tạo ra được váng đậu phải đòi hỏi rất nhiều từ người chế biến. Nhưng khi làm ra được váng đậu rồi thì lại thấy rất dễ dàng không hề khó xíu nào. Nguyên liệu này được tạo nên từ nước đậu sôi và được tráng mỏng trên nước đậu. Sau đó để cho róc nước rồi đóng vào túi. Váng đậu có màu vàng, chứa nhiều axit béo, chính vì thế có thể ăn trực tiếp được. Tuy nhiên, ăn trực tiếp thì hơi dai và nhiều người thường chiên qua dầu ăn sẽ ngon và giòn hơn.
    Thành phần chính là 100% đậu nành nguyên chất. Nên khi ăn váng đậu cũng có rất nhiều lợi ích như:
    • Ngăn ngừa nguy cơ đột quỵ
    • Điều hòa áp huyết ổn định
    • Ngăn ngừa lão hóa da
    • Kích thích sự phát triển của não bộ
    2. Giá váng đậu hiện nay là bao nhiêu?
    Mặc dù, giá váng đậu khá cao trên thị trường nhưng nó vẫn là một sản phẩm lành tính được nhiều chị em tìm mua. Giá váng đậu trên thị trường còn phụ thuộc vào một số yếu tố như nơi bán, nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Với sự đa năng của mình, có thể làm thành nhiều món ăn ngon nên nhiều người lo lắng rằng giá váng đậu sẽ tăng cao.
    Giá váng đậu hiện nay là bao nhiêu có lẽ là một bài toán khó chưa có lời giải. Hiện có rất nhiều đơn vị phân phối váng đậu giá rẻ nhưng lại chưa được kiểm chứng chất lượng. Giá váng đậu thường giao động thất thường. Có thời điểm, giá váng đậu cao tới mức giá 120.000vnđ/1kg. Nhưng có thời điểm giá váng đậu lại giảm xuống mức giá 80.000vnđ/kg.
    Nếu bạn muốn mua váng đậu bình ổn giá tại Hà Nội và Hồ Chí Minh thì hãy ghé thăm Dũng Hà nhé. Hiện nay, giá váng đậu Dũng Hà đang được chào bán với mức giá 70.000vnđ/kg.
    3. Mua váng đậu ở đâu uy tín, giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh?
    Váng đậu có rất nhiều tại các cửa hàng siêu thị nhưng chưa chắc bảo đảm chất lượng. Nhiều nơi bán váng đậu có tạp chất, kém chất lượng. Chính vì vậy khi mua váng đậu các bạn cần chúý tới chất lượng cũng như thông số in trên bao bì sản phẩm nhé.
    Nông sản Dũng Hà địa điểm bán váng đậu uy tín chất lượng giá rẻ tại Hà Nội và Hồ Chí Minh!
    Đặt mua váng đậu giá tốt, chất lượng qua Hotline: 1900 986865.
    Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm vô vàn nguyên liệu ăn lẩu khác Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO