Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Muốn học kinh doanh, học kiếm tiền thì nên đọc những sách gì?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi vuathongtin, 2/11/18.

  1. vuathongtin

    vuathongtin Ngôi sao đang lên

    30%
    11/8/17
    215
    16
    18
    Nam
    MMO
    Bạn mới startup hoặc đang kinh doanh, cũng như đang muốn tham gia mmo nhưng gặp nhiều trở ngại và đang mất phương hướng, rất cần người hướng dẫn, coaching để tránh những sai lầm và đi đến thành công nhanh hơn? Hãy đọc ngay những bộ sách dưới đây:

    Dạy con làm giàu (tên gọi khác là Cha giàu cha nghèo)
    Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự lựa chọn cách sống trong đời.

    [​IMG]

    Thông qua câu chuyện về 2 người cha – một người cha giàu và một người cha nghèo, tác giả giải thích sự khác biệt cơ bản giữa người giàu và người nghèo: Người nghèo làm việc cho tiền, người giàu bắt tiền làm việc cho mình.

    “Những người có kinh nghiệm hay những người giàu thường xây dựng cột tài sản của họ trước tiên. Sau đó họ sẽ dùng thu nhập phát sinh từ cột tài sản để mua những thứ xa xỉ. Còn người nghèo và người trung lưu thì lại mua những thứ đồ xa xỉ ấy bằng mồ hôi và máu của chính mình cũng như gia tài dành dụm cho con cái mình.”

    Link mua sách Dạy con làm giàu tại Tiki: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    America Shark Tank
    Bộ sách American Shark Tank – 6 cuốn sách “Tự truyện” của 4 Shark lừng lẫy trong chương trình America Shark Tank để tìm ra cho mình định hướng kinh doanh tốt nhất.

    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    American Shark Tank được biết đến là cẩm nang toàn diện nhất về khởi nghiệp, kinh doanh, lãnh đạo lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Bộ sách chứa đựng những kiến thức, kinh nghiệm của 4 doanh nhân tỷ phú hàng đầu là các Shark Mỹ nổi tiếng như: Barbara Cornoran, Robert Herjavec, Lori Grenier và Mark Cuban. Cuốn sách như một người cố vấn dạy kinh doanh, khởi nghiệp hoàn hảo nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu về bộ sách để đưa ra sự lựa chọn cho mình nhé.

    Bộ sách là toàn bộ những tâm huyết của các tác giả khi tự mình hồi tưởng lại quẵng thời gian lập nghiệp đầy gian nan và thử thách. Từ đó cho người đọc rút ra được những bài học kinh nghiệm để có thế áp dụng cho bản thân. Sở hữu bộ sách bạn sẽ sở hữu cho mình những bài học đắt giá nhất mà không phải tìm kiếm đâu xa. Hãy đưa ra quyết định của bạn nhé. Chúc bạn sớm thành công.

    Link mua bộ sách tại tiki: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Nghĩ giàu làm giàu – Napoleon Hill

    "Suy nghĩ và làm giàu" được viết sau cuộc đại khủng hoảng 1929 và phải mất tới hai thập kỉ tìm tòi, nghiên cứu, phỏng vấn hơn 500 người thành công thì Napoleon Hill mới có thể cho ra đời cuốn sách này.

    [​IMG]

    Dù đã gần một thế kỉ trôi qua nhưng những hình thức, hướng đi làm giàu Napoleon Hill tích lũy trong cuốn sách chưa bao giờ là cũ, luôn có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hiện đại.

    Link mua sách Nghĩ giàu làm giàu tại Tiki: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Digital Marketing
    Tổng hợp các đầu sách về Digital marketing (tiếp thị kỹ thuật số) là xây dựng nhận thức và quảng bá thương hiệu hoặc sản phẩm trực tuyến bằng tất cả các kênh kỹ thuật số hiện có như facebook, google, email... Dân MMO nên đọc các cuốn sách này.

    [​IMG]

    Link mua các sách Digital marketing: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Tra cứu thêm các bộ sách khác giúp ích cho việc kinh doanh, làm giàu của bạn: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    anhkien96 thích bài này.