Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Năm 2035, Chính phủ Mỹ sẽ chấm dứt việc mua xe chạy bằng khí đốt

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Dấu hiệu Biden Lệnh kết thúc việc bán xe chạy bằng xăng cho hạm đội chính phủ vào năm 2035 **

    Trong nỗ lực cắt giảm khí thải và tăng thị trường xe điện, Tổng thống Joe Biden đã ký một lệnh điều hành để chấm dứt việc mua xe chạy bằng khí đốt cho chính phủ liên bang vào năm 2035.

    Chính phủ Hoa Kỳ hiện đang sở hữu hơn 650.000 xe chính thức và mua khoảng 50.000 xe mới mỗi năm.Đơn đặt hàng mới đặt mục tiêu cho tất cả các phương tiện hạng nhẹ do chính phủ mua là không phát thanh vào năm 2027.

    Lệnh cũng bao gồm một mục tiêu cho chính phủ liên bang để giảm 65% lượng khí thải vào năm 2030. Chính phủ cũng sẽ làm việc để mua điện từ các nguồn không có carbon và đạt được lượng khí thải Net-Zero vào năm 2050.

    Tuy nhiên, chính sách mới thực hiện một số ngoại lệ cho các phương tiện quân sự và không gian.

    Đơn hàng mới đã được một số nhà sản xuất ô tô, bao gồm General Motors, Toyota và Volkswagen.

    Vào tháng 1 năm nay, Biden tuyên bố sẽ thay thế toàn bộ hạm đội của chính phủ bằng xe điện.Theo thống kê, tính đến năm 2020, chỉ có 0,5% xe của chính phủ Hoa Kỳ là xe điện.Trong cùng năm đó, chính phủ đã chi 4,2 tỷ đô la cho các phương tiện, bao gồm 730 triệu đô la cho nhiên liệu.

    Dan
    Chi tiết tại: Đăng ký tham gia ngay group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để sử dụng bộ tool change info PC, Full tool của Antidetect+ Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời