Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Share Nắm rõ Business Solutions Agreement (BSA) của Amazon để tránh tình trạng tài khoản bị khóa vì vi phạ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi ToolsKiemTrieuDo, 14/5/23.

  1. ToolsKiemTrieuDo

    ToolsKiemTrieuDo Người bắt chuyện

    65%
    28/10/22
    12,345
    4
    38
    Nam
    Gologin Free- Code theo yêu cầu on iPhone-Antidect
    1923 McDonald Ave, Brooklyn, NY 11223, USA
    Nắm rõ Business Solutions Agreement (BSA) của Amazon để tránh tình trạng tài khoản bị khóa vì vi phạm Điều khoản 3
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO / Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO / By Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    [​IMG]

    Trước khi tìm hiểu về Section 3 của Amazon, chúng ta cần phải hiểu về Thỏa thuận giải pháp kinh doanh của Amazon (BSA). Đây là một chính sách mà tất cả những người bán hàng trên Amazon đồng ý tuân thủ khi đăng ký bán hàng. Trong quá trình đăng ký, tất cả người bán đều phải ký kết kỹ thuật số để báo hiệu rằng họ sẵn sàng tuân thủ các chính sách của Amazon.

    Điểm quan trọng trong BSA là Điều khoản dịch vụ (TOS) của Amazon dành cho người bán và đề cập đến những quyền hạn, trách nhiệm của Amazon và người bán. Nội dung cơ bản của Điều khoản 3 – hay còn gọi là Section 3 – là về việc chấm dứt mối quan hệ giữa người bán và Amazon một cách đơn phương.

    Điều này có nghĩa là Amazon có thể chấm dứt thỏa thuận với người bán bất cứ lúc nào thông qua thông báo trước ít nhất 30 ngày. Sau đó, nếu người bán không khắc phục được vi phạm trong vòng 7 ngày sau khi được thông báo, Amazon có thể đình chỉ tài khoản của người bán.


    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO