Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# Nâng cấp Canva Pro chính chủ 10k + Hôm nay...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Trần Kim Vi, 25/1/24.

  1. # [CANVA 10K, NÂNG CẤP 5S ]

    Nâng cấp Canva Pro chính chủ 10k

    + Hôm nay mình nhận 15 slot

    + Nâng bằng địa chỉ email của các bác, em sẽ gửi thư mời các bác chỉ việc Join là nâng cấp thành công

    + Đây là canva pro (Education)

    + Sử dụng hầu hết các tính năng của canva pro trả phí

    + Tài khoản nâng cấp có thể sử dụng từ 1-2 năm

    Mình bảo hành 1 năm ( 24/7)

    Cảm ơn ADMIN đã duyệt bài

    #Canva #canvapro #canvaedu #canvagiare #phầnmềm [#canvaedu]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) [#edu]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) [#thiếtkế]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO) [#đăngkícanva]( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO)
    [​IMG]
     
  2. Còn k bạn.
     
  3. Quảng cáo đã thao túng tâm lý bạn như thế nào?
    1️⃣ Tâm lý dẫn đầu
    Không ít các nhà sản xuất sẵn sàng chi một số tiền lớn cho truyền thông để đánh bóng thương hiệu, nhằm đạt được vị trí hàng đầu trong mắt khách hàng (về giá cả, về độ hữu dụng, về tính phổ biến...) để đánh vào tâm lý muốn sở hữu sản phẩm top đầu của khách hàng.
    2️⃣ Tâm lý bầy cừu:
    Khi một số lượng lớn những người xung quanh bạn sử dụng 1 sản phẩm, điều hiển nhiên là bạn cũng sẽ mong muốn sở hữu sản phẩm đó. Vì thế, miếng bài quảng cáo của các nhà kinh doanh là sử dụng các nhân vật nổi tiếng (ca sỹ, diễn viên,...) để đại diện cho thương hiệu của họ.
    3️⃣ Tâm lý sợ bỏ lỡ:
    'Limited edition' là dòng chữ thường thấy ở các sản phẩm 'chỉ sản xuất số lượng giới hạn'; các sự kiện khuyến mãi đặt thời hạn thậm chí tính bằng phút... đây là cách để các nhà bán hàng khiến bạn có suy nghĩ 'mua ngay kẻo hết' và ra quyết định mua hàng nhanh hơn, vì lo rằng 'bỏ lỡ mất khuyến mãi'.
    4️⃣ Tâm lý so sánh, neo giá:
    Bạn thấy giá gốc là 10.000.000tr cho 1 sản phẩm, phía dưới (hay bên cạnh) giá gốc sẽ có giá khuyến mãi là 8.000.000tr. Lúc này, bạn sẽ có tâm lý lời được 2.000.000tr và khả năng đưa ra quyết định mua sản phẩm sẽ cao hơn so với khi thấy mức giá ban đầu
    5️⃣ Tâm lý lo lắng cho tương lai
    Khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, bạn sẽ được giới thiệu một loạt các gói bảo hành, các phụ kiện và trang bị kèm theo. Và nếu mua kèm sản phẩm chính ngay bây giờ, bạn có thể sẽ được khuyến mãi giảm giá. Khả năng cao, nhà bán hàng sẽ bán được thêm cho bạn vài món kèm theo.
    6️⃣ Tâm lý sợ hãi - giải pháp:
    Mô tuýp: 'bệnh A, nguy hiểm B, nguy cơ C,... gây ra khó khăn X, trở ngại Y, lo lắng Z...'. Sau đó là 'chúng tôi có giải pháp N, sản phẩm M có thể giải quyết vấn đề trên nhanh chóng, hiệu quả' vẫn luôn thu hút được nhiều sự chú ý từ khách hàng
    7️⃣ Tâm lý lỗi thời, lỗi mốt:
    Trong guồng quay của thời gian cộng với sự tác động của truyền thông, quảng cáo, nhiều những xu hướng mới ra đời đặc biệt là trong thời trang. Và rồi, bản thân khách hàng nhận ra mình đang bị lạc hậu và để thay đổi hiện trạng này, bạn có thể sẽ lại mua sắm cái mới để cho hợp thời với số đông.
    8️⃣ Giá 99k, 199k, 299k:
    Giá chỉ 99k, giá rẻ 199k, giá sale 299k... nhằm tạo cảm giác cho người mua rằng giá tiền đã giảm đi nhiều và không đắt và sẵn sàng bỏ tiền để chuẩn mua sản phẩm ấy ngay và luôn!
    ☞ Trên đây là những thủ thuật trong quảng cáo mà Đặng Mạnh Dũng muốn gửi đến khách hàng. Nếu quý khách còn có những tuyệt chiêu nào khác, vui lòng chia sẻ xuống bên dưới phần bình luận để chúng tôi được biết thêm nhé!