Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nay cuối tuần ad rảnh làm share cho ace 1 phiên bản Win & ghost được coi là...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nathan Nguyễn, 9/10/21.

  1. #Share_win #Share_ghost
    Nay cuối tuần ad rảnh làm share cho ace 1 phiên bản Win & ghost được coi là nhẹ nhất của Win 7 luôn đó là **"Thin PC" **nhé. Bản được coi là **"nâng cấp của Win 7x32 Home Premium Lite"** trước đó. Đảm bảo hàng cực hiếm luôn. Chắc ít người nghe tới cái phiên bản này phải ko? Nó được** coi như Win Xp nhưng lại khoác trên bản thân giao diện Win **7. Bởi vì nó rất **rất mượt và nhẹ và** ThinPC chỉ có duy nhất bản 32 bit thui nhé !

    **Mặc định **bản này Microsoft làm ra dành riêng cho máy yếu, đời cổ ram dưới 1GB nhưng sẽ lược bỏ 1 số tính năng, thành phần của bản Win 7 thông thường đi cho nhẹ nhất có thể.
    ** Mình đã tích hợp lại:** 1 số bản cập nhật cần thiết nhất cho năm 2021 này ace vẫn sử dụng được mà ko lỗi lầm gì, lướt web ko bị lỗi kết nối riêng tư, tích hợp sẵn Driver USB 3.0, tích hợp sẵn Net 3.0-3.5, tích hợp trình xem ảnh Windows Photo, tích hợp thanh search (mặc định 3 thứ đó ở bản gốc Thin PC sẽ bị lược bỏ đi)
    *** Download Fshare & Mã MD5: ** Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    * Bản **.iso **là bộ cài đặt hàng nguyên gốc ko tinh chỉnh hay sửa gì chỉ tích hợp thêm các gói cập nhật, driver USB 3.0, tích hợp sẵn Net 3.0-3.5, tích hợp trình xem ảnh Windows Photo, tích hợp thanh search(Mặc định những cái này iso gốc ko có sẵn)
    * Bản **.gho** là bản Ghost(chuẩn Legacy) các thứ như bản .iso không lược bỏ bất kì thành pahanf nào của win. Nhưng được tối ưu, tinh chỉnh, thủ công theo phong cách by Nathan cực mượt, và chỉ cài thêm 2 phần mềm: WinRAR và quản lí ram. Ace thích cài phần mềm nào khác thì cài

    ** NOTE: **Các bạn lưu ý trên Win ThinPC ace chỉ cài đặt và sử dụng phiên bản Office 2010 trở xuống nhé. Ofice 2010 trở lên cài vào sẽ ko thể lưu đưuocj file sẽ báo lỗi ngay(do bản thân ThinPC đã bị lược bỏ sẵn nhiều thứ lên bị vậy)
    [​IMG]
     
  2. Chắc ít người nghe tới cái phiên bản này phải ko? Nó được coi như Win Xp nhưng lại khoác trên bản thân giao diện Win 7. Bởi vì nó rất rất mượt và nhẹ và ThinPC chỉ có duy nhất bản 32 bit thui nhé ! Bạn nào thích tải bản nào thì tải bản đó nhé ! Cân hết mọi máy yếu & đời cổ nhé !
     
  3. Tối ưu để chơi game càng tốt bác ơi