Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nên mua iPhone 15 hay iPhone 15 Plus ?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** bối rối giữa iPhone mới và điện thoại Android mới nhất?Đây là một hướng dẫn nhanh để giúp bạn quyết định cái nào phù hợp với bạn. **

    ## iPhone mới so với điện thoại Android mới nhất

    IPhone mới và điện thoại Android mới nhất đều là những thiết bị tuyệt vời, nhưng có một số khác biệt chính giữa chúng mà bạn nên xem xét trước khi đưa ra quyết định.

    ### **Giá**

    IPhone mới bắt đầu ở mức $ 699, trong khi điện thoại Android mới nhất bắt đầu ở mức $ 599.Vì vậy, iPhone đắt hơn, nhưng nó cũng có một số tính năng mà điện thoại Android không có, chẳng hạn như máy ảnh tốt hơn và bộ xử lý mạnh hơn.

    ### **Máy ảnh**

    IPhone mới có camera phía sau 48 MP, trong khi điện thoại Android mới nhất có camera phía sau 12MP.Vì vậy, iPhone chụp ảnh và video tốt hơn.

    ### ** Bộ xử lý **

    IPhone mới có chip A15 Bionic, là chip nhanh nhất trên thị trường.Điện thoại Android mới nhất có chip Snapdragon 8 Gen 1, cũng là một con chip rất nhanh.Tuy nhiên, chip A15 bionic nhanh hơn một chút so với chip Snapdragon 8 Gen 1.

    ### **Tuổi thọ pin**

    IPhone mới có thời lượng pin lên tới 28 giờ, trong khi điện thoại Android mới nhất có thời lượng pin lên tới 24 giờ.Vì vậy, iPhone có thời lượng pin tốt hơn một chút.
    [
    Chi tiết tại: Hãy kết nối với cộng đồng MMO Việt Nam trên Telegram tại đây: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.