Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nên mua PS Vita ,PS3 hay Xbox360 ?

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 25/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Tôi nên mua bảng điều khiển trò chơi nào dưới 8 triệu?PS Vita, PS3 hoặc Xbox360? **

    Tôi bị giằng xé giữa PS Vita, PS3 và Xbox360.Tôi thích các trò chơi độc quyền trên PS3 như The Last of Us, God of War, JRPG, v.v. Tuy nhiên, tôi cũng đang xem xét việc mua một Xbox360 bị hack từ Haloshop.Tôi có thể hỏi xem bảng điều khiển này có thể chơi các trò chơi 50k 1 đĩa không, hoặc tôi chỉ có thể chơi các bản sao trò chơi trên ổ cứng?

    Đối với PS Vita, tôi đã tìm thấy một vài trò chơi hay cho nó và nó rất di động.Ký túc xá của tôi không có TV, nhưng phòng khách có TV Sony 40 inch chỉ được sử dụng vào ban ngày khi mọi người đang làm việc.Tuy nhiên, lúc đó tôi đã ở trường.Vào buổi tối, mọi người đang xem TV nên nó bị chiếm đóng.Tôi không có máy tính để bàn nên tôi dự định sử dụng màn hình máy tính xách tay của mình để chơi Xbox360 với hướng dẫn này, nhưng tôi không biết liệu có thể không.

    ** Tôi nên mua bảng điều khiển nào? **

    #GamingConsole #PSVITA #PS3 #xbox360
    =======================================
    **Which game console should I buy under 8 million? PS Vita, PS3 or Xbox360?**

    I'm torn between PS Vita, PS3 and Xbox360. I like the exclusive games on PS3 such as The Last of Us, God of War, JRPG, etc. However,
    Download now: Hãy ghé thăm Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền online và nhiều bí quyết kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.