Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

NETFLIX CHUYỂN HƯỚNG, LÀM CẢ GAME DI ĐỘNG VÀ THÔNG BÁO SẼ RA MẮT VÀO THÁNG...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Trần Quất Lâm, 26/5/22.

  1. NETFLIX CHUYỂN HƯỚNG, LÀM CẢ GAME DI ĐỘNG VÀ THÔNG BÁO SẼ RA MẮT VÀO THÁNG 5?

    Sau khi thêm một số trò chơi từ đầu năm, Netflix gần đây đã bắt kịp tốc độ và tiết lộ các đối tác mới và các trò chơi mới sẽ sớm đến với người đăng ký sử dụng dịch vụ của hãng. Sau khi thông báo đã hợp tác với Exploding Kittens cho một trò chơi di động và một loạt phim hoạt hình, Netflix đã xác nhận rằng một số trò chơi di động mới sẽ ra mắt vào tháng Năm.

    Trước đó, Exploding Kittens - The Game hiện dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 5. Netflix cũng tiết lộ rằng phiên bản tương lai của trò chơi sẽ có một gói mở rộng độc quyền theo chủ đề xoay quanh loạt phim hoạt hình Netflix sắp ra mắt vào năm 2023.

    Ba trò chơi khác sẽ xuất hiện trong bộ sưu tập trò chơi di động của Netflix vào ngày 24 tháng 5: Dragon Up, Moonlighter và Townsmen - A Kingdom Rebuilt. Tất cả ba trò chơi đều có sẵn miễn phí cho tất cả người đăng ký Netflix bất kể họ sử dụng nền tảng hệ điều hành nào.

    Để tải xuống các trò chơi mới, người dùng Android phải đi đến tab trò chơi, nơi họ có thể chọn trò chơi sẽ tải xuống. Người dùng iOS cũng vậy. Theo Netflix, những trò chơi này sẽ xuất hiện trong ứng dụng di động Netflix vào ngày ra mắt lúc 10 giờ sáng theo giờ Thái Bình Dương.

    #XGROriginalContent – dịch từ www(.)phonearena(.)com/news/netflix-free-mobile-games_id140360
    [​IMG]
     
  2. Lo mà làm phim đi kìa lỗ tới nơi bày đặt game với chả gủng