Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

[NEW] Cách Jailbreak và hạ cấp iOS 10.3.4 về iOS 6.1 mà không cần máy tính

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 16/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** iOS 17 Beta 2 công khai ở đây, ổn định hơn Dev Beta **

    Sau một thời gian để các nhà phát triển trải nghiệm bản beta công khai iOS 17 đầu tiên, Apple hiện đã phát hành bản beta công khai thứ hai cho iOS 17, mời bạn đăng ký cập nhật beta công khai.

    Phiên bản Beta 2 công khai này gần giống với phiên bản Dev Beta 4 mới nhất, tôi thấy nó và phiên bản Dev Beta cũng không có quá nhiều sự khác biệt rõ ràng về tính năng và hiệu suất.Nói chung, nếu bạn đã theo dõi các bài viết trước đây của tôi và đã có bản beta mới nhất, phiên bản beta này không có gì để thay đổi quá nhiều, phiên bản này sẽ dành cho những người không đủ để bình yên.Beta bây giờ có thể được đảm bảo và trên bản beta công khai.

    Một số tính năng trên iOS 17 cho những người đang tự hỏi:

    - Tùy chỉnh giao diện gọi điện
    - Thư thoại trực tiếp cho phép người dùng chuyển từ tin nhắn sang loại tin nhắn (văn bản) và hiển thị trực tiếp trong thời gian thực.
    - Nhãn dán hoạt động được lấy từ các tài nguyên có sẵn: Ảnh trực tiếp, video
    - Tính năng đăng ký giúp bạn theo dõi thông tin điện thoại của người thân như: tỷ lệ phần trăm công viên, vị trí, sóng, ...
    - Nâng cấp AirDrop với Hoạt động cảm ứng, được đặt tên là ch
    Chi tiết tại: Want to access a comprehensive set of tools to support your dropshipping, cheat air drop, whitelist, and other needs? Join the Telegram and Facebook groups at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to gain unlimited access
     
    Quan tâm nhiều