Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

NEYMAR: "MESSI LÀ CẦU THỦ GIỎI NHẤT TÔI TỪNG THẤY, NHƯNG TÔI MUỐN GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG...

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Bóng đá 24h, 10/7/21.

  1. NEYMAR: "MESSI LÀ CẦU THỦ GIỎI NHẤT TÔI TỪNG THẤY, NHƯNG TÔI MUỐN GIÀNH CHIẾN THẮNG TRONG TRẬN CHUNG KẾT COPA AMÉRICA"

    Một điểm khá thú vị là Lionel Messi và Neymar đều đang đi tìm danh hiệu Copa Amércia đầu tiên trong sự nghiệp. Siêu sao người Argentina từng 2 lần liên tiếp ôm hận trước Chile trong trận Chung kết vào các năm 2015 và 2016. Trong khi đó, Brasil đang là ĐKVĐ giải đấu nhưng Neymar không tham dự kỳ Copa América trước do chấn thương.

    Trước cuộc đối đầu thú vị này, Neymar đã trả lời phỏng vấn về góc nhìn của mình đối với Messi: "Tôi đã từng nói và bây giờ sẽ nhắc lại, Messi là cầu thủ giỏi nhất tôi từng thấy trong cuộc đời và anh ấy cũng là một người bạn tuyệt vời. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ phải đối đầu trong một trận Chung kết nên tôi và Messi phải là đối thủ của nhau.

    Tôi thực sự muốn giành danh hiệu này bởi đây là lần đầu tiên tôi có cơ hội giành chức vô địch Copa América. Tôi biết Messi cũng đang tìm kiếm danh hiệu đầu tiên cùng ĐTQG sau nhiều năm. Tôi luôn ủng hộ anh ấy mỗi khi Brasil không tham dự hoặc không còn thi đấu. Đó là lý do tại sao bạn thấy tôi cổ vũ Argentina trong trận Chung kết World Cup 2014 khi Messi đối đầu với ĐT Đức.

    Đó là tình bạn thực thụ giữa chúng tôi, tôi sẽ không bao giờ quên điều đó. Tuy nhiên, giống như khi chơi trò chơi điện tử cùng bạn của mình, bạn luôn muốn giành chiến thắng. Đó cũng là điều tôi sẽ làm trong trận Chung kết Copa América 2021".

    #bongda24h

    [​IMG]