Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nga phóng tàu thăm dò Mặt Trăng, sự quay trở lại sau 47 năm

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi dona55, 9/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Nga ra mắt Luna-25 Moon Lander để khám phá Lunar South Cực **

    ** [Hình ảnh] ** Lander Luna-25 của Nga dự kiến sẽ hạ cánh ở khu vực cực nam của mặt trăng, gần miệng núi lửa Boguslawsky.

    ** [Nguồn] ** Roscosmos

    ** [Ngày] ** 11 tháng 8 năm 2022

    ** [link] ** Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO fraunches

    ** Nga đã ra mắt Luna-25 Moon Lander của mình trong một nhiệm vụ khám phá mặt trăng Nam Cực.Đội ngũ đổ bộ đã dỡ bỏ từ Vostochny Cosmodrom ở Viễn Đông Nga lúc 7:10 tối.giờ địa phương (6:10 sáng EDT) trên một tên lửa đậu nành-2.1b.

    Luna-25 là tàu đổ bộ mặt trăng đầu tiên của Nga kể từ năm 1976, khi nhiệm vụ Luna-24 của Liên Xô đã trả lại các mẫu từ bề mặt mặt trăng.Lander được thiết kế để tiến hành hạ cánh mềm ở khu vực cực nam của mặt trăng, gần miệng núi lửa Boguslawsky.

    Mục tiêu chính của Luna-25 là kiểm tra công nghệ cho các cuộc đổ bộ mềm trong tương lai trên mặt trăng, cũng như thu thập dữ liệu trên bề mặt mặt trăng.Lander sẽ mang theo nhiều loại dụng cụ, bao gồm máy ảnh, máy quang phổ và máy khoan.

    Nếu hạ cánh thành công, Luna-25 sẽ hoạt động trên bề mặt mặt trăng trong ít nhất một năm.Lander sau đó sẽ được theo sau bởi Luna-26, nơi sẽ quay quanh m
    Chi tiết tại: Join the community specializing in providing solutions for raising social media accounts, shopping, cheat airdrops, free whitelist Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
     
    Quan tâm nhiều