Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ngã xuống khe tuyết lở sâu gần 5 mét, một người được cứu nhờ tính năng gọi điện khẩn cấp của iPhone

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 16/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Người trượt tuyết 41 tuổi rơi vào hố tuyết sâu 5 mét, SOS khẩn cấp của iPhone đã cứu mạng anh ta **

    Tim Blakey, một người đàn ông 41 tuổi, đang trượt tuyết một mình trên đỉnh dãy Alps ở Thụy Sĩ khi anh ta rơi vào hố tuyết sâu 5 mét.Anh ta đã bị mắc kẹt trong 55 phút trước khi được một chiếc trực thăng giải cứu.

    IPhone của Blakey vẫn có thể nhận được tín hiệu, mặc dù nó chỉ còn lại pin 3%.Anh ta đã có thể sử dụng tính năng SOS khẩn cấp để gọi trợ giúp và gửi vị trí của mình đến các liên hệ khẩn cấp.

    Tính năng SOS khẩn cấp trên iPhone cho phép người dùng nhanh chóng gọi trợ giúp mà không cần phải nhớ số điện thoại.Trên iPhone cũ hơn, người dùng có thể kích hoạt tính năng này bằng cách nhấn nút nguồn năm lần.Trên iPhone mới hơn, người dùng có thể kích hoạt tính năng này bằng cách giữ nút nguồn và nút âm lượng cho đến khi màn hình tắt.

    Khi tính năng SOS khẩn cấp được kích hoạt, điện thoại sẽ tự động gọi các dịch vụ khẩn cấp cho vị trí của người dùng, hãy gửi tin nhắn văn bản với vị trí của người dùng đến danh bạ khẩn cấp của họ và bắt đầu hẹn giờ đếm ngược.

    Trong trường hợp của Blakey, phải mất 20 phút để các dịch vụ khẩn cấp liên lạc với a
    Chi tiết tại: Bạn đang tìm kiếm một bộ tool hoàn chỉnh của Antidetect+ Sưu tầm? Hãy truy cập vào Group MMO lớn nhất ở Telegram: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tìm hiểu thêm