Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ngài Ren tên thật là Nguyễn Văn Trọng, sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam....

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Minh Nghiện Mô Hình, 8/7/21.

  1. Ngài Ren tên thật là Nguyễn Văn Trọng, sinh ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung Bạch Dương.Anh hiện đang là một huấn luyện viên cho đội tuyển Saigon Buffalo (SGB) được đông đảo bạn trẻ biết đến và yêu mến trong làng game Liên Minh Huyền Thoại Việt. Ngoài làm một huấn luyện viên ra Ren còn là một streamer, một game thủ được rất nhiều những bạn trẻ chơi loại hình game này biết đến.Nếu bạn là fan của bầy trâu thì hãy tải ứng dụng BOOYAH và theo dõi id:71672399 để không bỏ lỡ những buổi stream của ngài.

    Từ khi có HLV Ren vào đội tuyển, SGB từ một đội tuyển non trẻ không được đánh giá cao thì giờ đã trở thành đội tuyển đáng gờm không thể không đề phòng. Để có được thành công của SGB như ngày hôm nay, thì một phần công không nhỏ của ngài Ren. Anh đảm nhân từ việc chiêu mộ những tài năng trẻ cho tới định hướng và rèn giũa họ thành những tuyển thủ, ngài Ren đều cho thấy tầm ảnh hưởng cực kỳ quan trọng của mình trong đội tuyển. Chính vì thế mà năm 2021 này SGB quyết định gia hạn hợp đồng cùng với HLV Ren trước khi vòng bảng kết thúc.
    Trước khi trở thành huấn luyện viên thì Ngài Ren cũng từng là game thủ chuyên nghiệp 3 năm thi đấu ở vị trí đường trên. Anh từng khoác áo các đội như ZOTAC United, Hanoi Skyred, GAM eSports và Young Generation nhưng anh lại không thành công ở vị trí tuyển thủ, Ngược lại, Ren lại cho thấy mình là một huấn luyện viên tài ba khi nhiều lần đưa cả đội đến đỉnh vinh quang bằng tư duy chiến thuật của mình.

    [​IMG]