Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Ngày mai KIA Việt Nam giới thiệu Sorento hoàn toàn mới

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi darsgal05, 27/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Kia sorento hoàn toàn mới sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai **

    Kia Sorento, SUV bán chạy nhất thế giới, đang nhận được một sự thay đổi hoàn toàn cho năm mô hình năm 2021.Sorento mới lớn hơn, rộng rãi hơn và công nghệ tiên tiến hơn bao giờ hết.

    Kia tự tin rằng Sorento mới sẽ là chiếc SUV 3 hàng rộng rãi nhất trong lớp.Sorento mới có chiều dài cơ sở dài hơn và đường đua rộng hơn so với mô hình đi, có nghĩa là có nhiều chỗ cho hành khách và hàng hóa.

    Sorento mới cũng được tải với công nghệ mới nhất, bao gồm hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 10,25 inch, màn hình đầu và miếng sạc không dây.

    Sorento mới sẽ có sẵn ở bốn cấp độ trang trí: LX, EX, SX và SX Uy tín.Giá bắt đầu từ $ 26,290 cho LX và tăng lên tới $ 45,290 cho uy tín SX.

    Sorento mới sẽ được chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày mai, ngày 14 tháng 9 năm 2020. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết.

    ** #Kiasorento #Kia #SUV #Car #Technology **
    =======================================
    **All-new Kia Sorento to be launched in Vietnam tomorrow**

    Kia Sorento, the best-selling SUV in the world, is getting a complete makeover for the 2021 model year. The new Sorento is bigger, more spacious, and more
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền online tại nhóm Kiếm tiền MMO Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.