Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo Ngày rằm mà em xu quá mọi người ạ E có đăng bán hàng trên Lazada rồi có khách đặt hàng e đóng gói xong vì sợ bị phạt trên sàn nên e làm theo đúng quy trình, điểm hạn chế là phải tự mang gói hàng ra điểm gửi chứ shiper ko đến lấy trực tiếp. Cứ tưởng là êm đẹp ai ngờ điều phối vận hành đơn hàng của em giao qua Q1 mà điều phối cho qua Q4 xong báo trên hệ thống giao không thành công do vấn đề vận chuyển. Khách thấy vậy liền hủy đơn. Và e cũng chẳng thấy shiper gọi báo lại và giờ cũng không biết liên lạc ai như thế nào cục hàng ra sao luôn. Đơn không giá trị nhưng rước cục tức vào người
Thường đơn đầu tiên của Lazada nó sẽ chơi mình như vậy . hàng sẽ được hoàn về. Check ở mục thông tin vận chuyển ấy.