Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nghiên cứu: Ăn quá nhiều khoai tây chiên có thể gây lo lắng và trầm cảm

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 2/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Ăn thực phẩm chiên thường xuyên làm tăng nguy cơ lo lắng và trầm cảm **

    Một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí PNAs cho thấy thường xuyên ăn thực phẩm chiên, đặc biệt là khoai tây, có thể làm tăng nguy cơ lo lắng lên 12% và trầm cảm lên 7%.

    Nghiên cứu, được thực hiện bởi một nhóm các nhà nghiên cứu Trung Quốc, theo dõi hơn 140.000 người trong trung bình 11,3 năm.Trong thời gian đó, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người ăn thực phẩm chiên thường có nhiều khả năng phát triển lo lắng và trầm cảm.

    Các nhà nghiên cứu tin rằng acrylamide, một hợp chất hóa học được hình thành trong quá trình rán, có thể chịu trách nhiệm cho việc tăng nguy cơ các vấn đề sức khỏe tâm thần.Acrylamide đã được chứng minh là làm hỏng các tế bào thần kinh và phá vỡ chức năng của các chất dẫn truyền thần kinh, đó là các hóa chất truyền tín hiệu giữa các tế bào não.

    Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cảnh báo rằng đây chỉ là một giả thuyết và cần nhiều nghiên cứu hơn để xác nhận mối liên hệ giữa tiêu thụ thực phẩm chiên và các vấn đề sức khỏe tâm thần.

    Ngoài các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn liên quan đến thực phẩm chiên, điều quan trọng cần lưu ý là áp lực của xã hội hiện đại cũng có thể g
    Ebooks here: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến miễn phí và các bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.