Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nghiên cứu chip xử lý sinh học: Dùng nơ ron não bộ thay thế transistor bán dẫn

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi aless15, 9/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Các nhà khoa học tạo ra con chip giống như não có thể học chơi pong trong 5 phút **

    ** Phòng thí nghiệm Cortical và Đại học Monash ở Úc đã tạo ra một con chip giống như não có thể học chơi pong chỉ trong 5 phút. **

    Chip, được gọi là Dishbrain, được làm từ 800.000 tế bào não nuôi cấy, bao gồm cả tế bào não người và chuột.Nó được đặt trong một hệ thống lưới vi điện cực cho phép các nhà khoa học đọc các tín hiệu sóng não và kích thích hệ thống tế bào thần kinh nhân tạo.

    Để kiểm tra khả năng học của chip, các nhà khoa học đã gửi tín hiệu qua hệ thống để dạy chip chơi Pong, một trong những trò chơi video lâu đời nhất trên thế giới.Chip đã học chơi trò chơi chỉ trong 5 phút.

    Dự án, nhận được 407.000 đô la từ chương trình khám phá tình báo và an ninh của chính phủ Úc, vẫn đang trong giai đoạn đầu.Nhưng các nhà khoa học tin rằng các chip sinh học, kết hợp sức mạnh điện toán sinh học với trí tuệ nhân tạo, cuối cùng có thể vượt trội hơn các bộ xử lý silicon bán dẫn truyền thống.

    Kết quả nghiên cứu có thể có ý nghĩa quan trọng đối với nhiều ngành công nghiệp, bao gồm tự động hóa, giao diện máy não và khám phá thuốc.

    ** #nhân tạo inditelligence #brain #machinelear
    Chi tiết tại: Register to join the Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Telegram group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to own a full set of tool change info PC, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin, and many other software that support dropshipping, cheat air drop, whitelist