Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nghiên cứu cho thấy một chai bia mỗi ngày có thể làm tăng sự đa dạng của vi khuẩn đường ruột

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 2/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Một ly bia mỗi ngày có thể tránh xa bác sĩ (và ruột của bạn khỏe mạnh) **

    Một nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng uống một lượng bia vừa phải - dù có cồn hay không - có thể giúp cải thiện sự đa dạng của vi khuẩn đường ruột.

    Nghiên cứu, được thực hiện bởi các nhà nghiên cứu tại Đại học Porto ở Bồ Đào Nha, liên quan đến 19 người đàn ông khỏe mạnh được chỉ định ngẫu nhiên để uống 325ml bia cồn hoặc bia không cồn mỗi ngày trong bốn tuần.

    Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng cả hai nhóm nam giới đều trải qua sự gia tăng sự đa dạng của vi khuẩn đường ruột của họ, cũng như mức độ cao hơn của phosphatase kiềm trong phân của họ - một chỉ số về sức khỏe đường ruột tốt.

    Các nhà nghiên cứu tin rằng các tác dụng có lợi của bia đối với sức khỏe đường ruột là do các hợp chất trong bia như polyphenol và vi sinh vật tạo điều kiện cho quá trình lên men của bia.

    Mặc dù nghiên cứu cho thấy rằng một loại bia mỗi ngày có thể tốt cho sức khỏe đường ruột của bạn, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là các nhà nghiên cứu không tìm thấy bất kỳ lợi ích nào của việc uống rượu trong chừng mực.Trên thực tế, tiêu thụ rượu có liên quan đến một số vấn đề sức khỏe, bao gồm bệnh ga
    Download now: Truy cập ngay Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có cơ hội nhận các công cụ VIP, hướng dẫn kiếm tiền online hoàn toàn miễn phí và nhiều bí kíp kiếm tiền trực tuyến hiệu quả.