Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nghiên cứu mới cho thấy không nhất thiết phải cố uống 2L nước mỗi ngày để tốt cho cơ thể

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi darsgal05, 6/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** 8 cốc nước mỗi ngày?Không thực sự, đây là bao nhiêu bạn nên uống **

    Có lẽ bạn đã nghe lời khuyên để uống 8 cốc nước mỗi ngày, nhưng nó có thực sự cần thiết không?Theo một nghiên cứu mới, lượng nước bạn cần phụ thuộc vào độ tuổi, giới tính, mức độ hoạt động và khí hậu của bạn.

    Nghiên cứu, được công bố trên tạp chí Science, cho thấy một người bình thường cần uống khoảng 2,5 lít nước mỗi ngày.Tuy nhiên, số tiền này có thể thay đổi tùy thuộc vào một số yếu tố.Ví dụ, những người sống ở vùng khí hậu nóng và ẩm cần uống nhiều nước hơn những người sống ở vùng khí hậu mát mẻ.Tương tự, những người hoạt động thể chất cần uống nhiều nước hơn những người ít vận động.

    Nghiên cứu cũng phát hiện ra rằng đàn ông cần uống nhiều nước hơn phụ nữ và người già cần uống ít nước hơn những người trẻ tuổi.

    Vậy bạn nên uống bao nhiêu nước?Cách tốt nhất để xác định bạn cần bao nhiêu nước là lắng nghe cơ thể của bạn.Nếu bạn khát, hãy uống một ít nước.Nếu bạn không khát, có lẽ bạn không cần phải uống thêm nước.

    Tất nhiên, có một số trường hợp bạn cần uống nhiều nước hơn bình thường.Ví dụ, nếu bạn đang tập thể dục, bạn nên uống nhiều nước hơn để giữ nước.Tương tự, nếu bạn bị bệ
    Chi tiết tại: If you are interested in dropshipping and cheat airdrop, join MMO Telegram Group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get full toolkit Free enough for life
     
    Quan tâm nhiều