Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

ngoài Clean My Mac thì có ứng dụng nào gỡ bỏ ứng dụng khác nữa không vậy các bác?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 9/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ### 5 Ứng dụng tốt nhất gỡ cài đặt cho MAC (Giải pháp thay thế cho CleanMymac)

    ** Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng gỡ cài đặt cho Mac? ** Bạn đang ở đúng nơi!Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 5 trong số các ứng dụng ứng dụng tốt nhất cho MAC, bao gồm các lựa chọn thay thế cho CleanMyMac.

    ## 1. AppCleaner

    Appleaner là một ứng dụng ứng dụng ứng dụng miễn phí và nguồn mở cho Mac.Nó rất đơn giản để sử dụng và nó làm rất tốt việc xóa các ứng dụng và các tệp liên quan của chúng.

    Để sử dụng AppCleaner, chỉ cần mở ứng dụng và kéo và thả ứng dụng bạn muốn gỡ cài đặt vào giao diện.Sau đó, AppCleaner sẽ quét ứng dụng và xóa tất cả các tệp được liên kết của nó, bao gồm:

    * Tệp chính của ứng dụng
    * Tệp tùy chọn của ứng dụng
    * Các tệp hỗ trợ của ứng dụng
    * Các tệp bộ nhớ cache của ứng dụng

    AppCleaner là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn một cách đơn giản và hiệu quả để gỡ cài đặt các ứng dụng trên Mac.

    ## 2. CleanMymac x

    CleanMyMac X là một ứng dụng ứng dụng trả phí cho Mac.Nó mạnh hơn AppCleaner và nó bao gồm một số tính năng bổ sung, chẳng hạn như:

    * Một chất tẩy rửa rác loại bỏ các tệp và thư mục không sử dụng
    * Bộ phân tích k
    Chi tiết tại: Tham gia nhóm MMO Telegram tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và nhóm Facebook Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để có các công cụ Antidetect, Sưu tầm, AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Miễn Phí không giới hạn trọn đời