Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

NGOÀI LỀ TÍ Em xin mạnh dạn đăng bài hướng dẫn mng hack wifi hàng xóm bằng...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Mita Mi, 31/7/21.

  1. NGOÀI LỀ TÍ
    Em xin mạnh dạn đăng bài hướng dẫn mng hack wifi hàng xóm bằng mạch 8266
    Mạch wifi 8266 đã được mình nạp sẵn code vip chỉ việc sử dụng . Tính năng : phá sóng wifi 2.4ghz , lấy pass wifi , và kích sóng wifi, giao diện app sử dụng dễ dàng, Hiển Thị PASSWORD trả về, mạch sẽ sáng đèn và tự động ngắt khi nhận dc password.
    Nguyên lý :
    Phá sóng : hủy xác thực địa chỉ mac , khiến dt ko thể kết nối đến module wifi .
    Lấy pass : Mạch sẽ phát ra 1 wifi giả có tên giống với tên của wifi mục tiêu. Do wifi gốc đã bị Ddos không thể kết nối nên người dùng có xu hướng ấn vào wifi giả mà ta tạo ra, nó sẽ dẫn đến 1 trang web phishing trang web bảo mật yêu cầu người dùng nhập pass để truy cập. Chỉ khi người dùng nhập đúng pass thì wifi mới hoạt động trở lại bình thường.
    Sau khi lấy dc pass mng có thể vào app để xem password trả về. Lúc này mạch có tác dụng như 1 bộ kích sóng wifi.
    Nếu hàng xóm ăn ở không tốt với bạn thì bạn có thể làm tê liệt Wifi của họ mà họ không có cách nào phát hiện ra. Thậm chí các bạn còn biết được họ dùng các thiết bị thông minh nào mà không cần kết nối wifi với họ.
    Mọi người quan tâm muốn trải nghiệm sản phẩm của e có thể IB hoặc để lại cmt bên dưới.
    [​IMG]
     
  2. vô ích sóng quá ngắn
     
  3. 140k có lun 4gb free max băng thông
     
  4. Đã mua và chỉ để phá mạng chứ lấy mk ko thể lấy đc. Vì hiện lên giao diện bắt người có mạng nhập mk vào. Nếu nhập mk thì mình mới có mk để dùng . Nhìn phát biết ngay có vấn đề. 1 là nó gọi tổng đài. 2 là nó ẩn mạng. Nói chung dùng để phá thì ok
     
  5. Cái đống cứt này cũng mang bán dc à? Ẩn mạng gốc, tạo ra một profile giống với mạng gốc để dụ chủ nhập vào rồi lấy pass, trông đầu buồi rẻ rách vl