Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

#Ngoài_lề Lẽ ra ko muốn up tuss này nhưng vì thấy hãm quá nên ad phải nói. Đôi lời chia sẻ...

Thảo luận trong 'Thư Viện' bắt đầu bởi Nguyễn Hiếu, 22/6/21.

  1. #Ngoài_lề
    Lẽ ra ko muốn up tuss này nhưng vì thấy hãm quá nên ad phải nói. Đôi lời chia sẻ về 1 cái group toàn thánh chém, giả tạo. Cái group này lập ra ban đầu với mục đích chính là chia sẻ mọi thứ, ko kinh doanh, buôn bán gì, hay lợi kiếm lợi nhuận gì. Và cái kết quả sau 1 thời gian từ tâm và giờ thành từ mồm, mở mồm ra là tiền - Đổi tên group chia sẻ từ tâm - thành kinh doanh luôn toàn quốc luôn rồi. Làm gì có ai ko toan tính, tính toán..Được tí là tưởng mình giỏi lắm.
    => Bên cạnh đó rất nhiều thành phần thay nhau pr, marketing, khen ca ngợi các kiểu, được cho 1-2 bản win ghost free là được thi nhau tâng bốc, ca ngợi, đã vậy còn giỏi nói xấu nữa chứ

    => Để a nói cho mà nghe: Chúng m làm gì có tuổi so với trình của t - Làm được như t, kiếm được tiền như t, chia sẻ nhiều thứ được như t đi rồi gáy - Chúng m chỉ đi theo sau chân t, học hỏi cái cách làm của t kiếm tiền mà thui - chứ có cái mịa gì giỏi đâu :) . Hay chúng m thấy t kiếm được nhiều tiền quá đâm ra gato - gen ăn tức ở??? Còn nhóm t lập ra để m,n tham gia, giao lưu chia sẻ chứ ko phải để nói xấu nhau. Bị kích hay block thì đừng hỏi tại sao. ?? t làm việc công minh, công bằng có nổ hay không, có uy tín hay ko thì cái uy tín của t trên các forum, các group ai cũng đều thấy rõ, lượt người thích, xem các thủ thuật t chia sẻ rất nhiều. Chứ ko như mấy thằng ăn lo rửng mỡ ko chỉ giỏi đi nói xấu người khác, ngồi hóng chờ mõm ko như chúng m.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]