Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nguyên nhân dẫn đến việc tài khoản Facebook của bạn bị chặn

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi marketing.genlogin, 21/10/22.

  1. marketing.genlogin

    marketing.genlogin Thành Viên

    30%
    7/10/22
    46
    1
    8
    Nam
    Tại sao tài khoản của tôi lại bị chặn trên Facebook Business?
    Các nguyên nhân dẫn đến việc tài khoản bị chặn:
    Bất kỳ các nhà tiếp thị liên kết nào hay các doanh nhân thương mại điện tử đều gặp phải tình trạng này ít nhất một lần trong quá trình kinh doanh của họ. Có rất nhiều lý do dẫn đến việc tài khoản bị chặn trên Facebook Business, và hãy xem bạn đang vướng phải lý do nào nhé!
    1. Không có sự thống nhất khi sử dụng tài khoản.
    Chúng ta có thể đơn giản hóa bằng tính huống sau: Nếu bạn đã truy cập tài khoản thông qua VPN tại một thời điểm với một vị trí địa lý cụ thể, nhưng sau đó vào một thời điểm khác bằng cách sử dụng một vị trí địa lý khác. Trong trường hợp này, Facebook có thể coi đây là những dấu hiệu cho thấy bạn có thể đang tiến hành hoạt động đáng ngờ - ngay cả khi bạn không thực hiện. Thì như vậy, bạn đã rơi vào tầm ngắm của Facebook rồi đó.

    2. Lịch sử tài khoản của bạn không có sự thống nhất:

    Có những doanh nghiệp và cá nhân ngoài kia quảng cáo mua tài khoản ‘đã tái sử dụng’ ("Warm up" account), tài khoản mà họ cho rằng đã được cài đặt lại lịch sử và hồ sơ giúp chúng có thể được tái sử dụng được ngay lập tức. Tuy nhiên, đây cũng là một rủi ro lớn.
    Đối với bạn với tư cách là người dùng mới của những tài khoản này, khi dùng, bạn có thể cập nhật với một vị trí địa lý mới, cũng như một IP mới, các mẫu hành vi mới - tất cả những điều khiến cho tài khoản của bạn không được nhất quán. Đối với những trường hợp này, thì không có cách nào để đảm bảo lịch sử của các tài khoản này.

    3. Đăng nhập vào nhiều tài khoản bằng cùng một hồ sơ trình duyệt.
    Nếu bạn đăng nhập vào nhiều tài khoản bằng cùng một hồ sơ trình duyệt, thì bạn chắc chắn sẽ bị gắn cờ. Và nếu bạn đang cố gắng che giấu hoặc thay đổi dấu vân tay trình duyệt của mình bằng một giải pháp không hoàn hảo, thì Facebook vẫn có rất nhiều cách để phát hiện dấu vân tay thật của bạn, từ IP công khai đến vị trí của bạn, cài đặt hệ thống, phần cứng của bạn và hơn thế nữa.

    Vậy bạn có thể làm gì khi tài khoản của mình bị chặn?

    Một câu hỏi đang có rất nhiều sự quan tâm đến từ những người dùng Facebook. Tại Genlogin, các nhóm chuyên gia của chúng tôi đã đầu tư và nghiên cứu hàng nghìn giờ để có thể đưa ra giải pháp mạnh nhất, hiệu quả nhất.

    Genlogin cho phép người dùng ẩn thông tin cá nhân và kiểm soát dấu vân tay số bằng cách giả lập các tham số kỹ thuật mà các website có thể nhận biết. Ngoài ra, Genlogin còn bắt chước cách hoạt động của các trình duyệt thật để vượt qua sự kiểm soát của cách hệ thống phòng thủ gian lận, nhờ đó tạo ra cho người dùng một số lượng lớn các trình duyệt với các dấu vân tay kỹ thuật số khác nhau.

    Thay vì cố gắng chặn các nỗ lực lấy dấu vân tay hoặc cố gắng giả mạo các nỗ lực khác nhau, Genlogin có thể cung cấp cho bạn các cấu hình trình duyệt ảo với dấu vân tay có thể tùy chỉnh của riêng nó, sau đó được phép đọc như bất kỳ máy tính hoặc thiết bị tự nhiên nào khác.

    Vậy còn còn chần chừ gì mà không sử dụng đến sự hỗ trợ của phần mềm Genlogin ngay hôm nay bạn nhé. Truy cập ngay website Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để tải miễn phí phần mềm Genlogin.
     
    Quan tâm nhiều