Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhà đồng phát triển PowerPoint - Dennis Austin qua đời ở tuổi 76

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dinhtuankiet11, 9/11/23.

  1. dinhtuankiet11

    dinhtuankiet11 Ngôi sao đang lên

    10%
    11/4/23
    619
    0
    16
    Nữ
    ** Bạn có biết rằng PowerPoint không được Microsoft tạo ra không? **

    Powerpoint ban đầu được tạo ra bởi một công ty được gọi là Foreth think vào năm 1987. Dennis Austin là đồng sáng lập của PowerPoint và từng là người dẫn đầu dự án từ năm 1985 đến 1986.

    Sau một vài tháng, Microsoft có được Foreth think và Austin gia nhập Microsoft, nơi anh tiếp tục làm việc trên PowerPoint cho đến khi nghỉ hưu.

    Một người khác đã giúp tạo ra PowerPoint là Robert Gaskins.Trong cuốn sách của mình, Gaskins nói rằng Austin là người đã đưa ra ý tưởng ban đầu cho PowerPoint và nếu không có anh ta, phần mềm sẽ không bao giờ tồn tại.

    Mặc dù sự nổi tiếng của nó, PowerPoint đã không có những người chỉ trích.Cả Jeff Bezos và Steve Jobs đều nói về việc họ không thích phần mềm.Bezos đã cấm thuyết trình PowerPoint tại Amazon, trong khi Jobs nói rằng nếu ai đó biết họ muốn nói gì, họ không cần PowerPoint.

    Bất chấp những lời chỉ trích, PowerPoint vẫn là một trong những ứng dụng phần mềm trình bày phổ biến nhất trên thế giới.Microsoft thậm chí đã tích hợp AI vào PowerPoint để giúp người dùng tạo ra các bài thuyết trình đẹp và hấp dẫn hơn.

    Vì vậy, lần tới khi bạn sử dụng PowerPoint, hãy dành một chút thờ
    Chi tiết tại: Gia nhập cộng đồng MMO đang phát triển tại Việt Nam tại: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO để học hỏi cách kiếm tiền online hiệu quả.