Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhà nghiên cứu ĐH Stanford: Khẩu trang N95 có thể dùng lại sau khi “bỏ lò” 30 phút ở 70 độ C

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi darsgal05, 7/12/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    Có thể sử dụng lại mặt nạ N95 sau khi khử trùng ## 2 Chuyên gia Stanford chia sẻ cách tái sử dụng mặt nạ N95 trong bối cảnh thiếu hụt

    Hai chuyên gia của Đại học Stanford vừa công bố kết quả nghiên cứu mới về cách sử dụng lại mặt nạ N95 trong bối cảnh thiếu hụt toàn cầu về thiết bị bảo vệ cá nhân (PPE) cho các bác sĩ và nhân viên chăm sóc sức khỏe chống dịch coronavirus.

    Nghiên cứu, được công bố trên tạp chí Khoa học và Công nghệ Aerosol, đã phát hiện ra rằng mặt nạ N95 có thể được tái sử dụng sau khi bị khử trùng theo một trong hai cách: bằng cách đặt chúng vào lò nướng ở nhà ở 70 độ C)hoặc bằng cách hấp chúng ở 100 độ Celsius (212 độ Fahrenheit) trong 10 phút.

    Các nhà nghiên cứu nói rằng cả hai phương pháp đều có hiệu quả trong việc tiêu diệt virus SARS-CoV-2, gây ra Covid-19 và không ảnh hưởng đến hiệu quả lọc của mặt nạ.

    Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cảnh báo rằng các phương pháp khử trùng khác, chẳng hạn như sử dụng 75% rượu, ngâm trong thuốc tẩy hoặc rửa bằng xà phòng và nước, có thể làm hỏng mặt nạ và làm cho chúng kém hiệu quả trong việc lọc virus.

    Nghiên cứu của chúng tôi cung cấp bằng chứng cho thấy các mặt nạ phòng độc N95 có thể được t
    Chi tiết tại: The largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO are providing a full set of tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collect , AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin Free unlimited lifetime and dropshoping tools, cheat air drop, whitelist Join the biggest