Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhà Phát Hành Game PUBG Chính Thức Hợp Tác Với Solana Labs

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi đàm lan, 28/3/22.

  1. đàm lan

    đàm lan Ngôi sao đang lên

    10%
    14/12/21
    105
    0
    16
    Krafton và Solana Labs sẽ hợp tác để xây dựng các trò chơi dựa trên công nghệ blockchain, chẳng hạn như các game NFT, ngoài ra thỏa thuận này cũng sẽ bao gồm cả việc marketing, thiết kế và đầu tư vào các dự án.


    Người đứng đầu về mảng Web3 của công ty, ông Hyungchul Park cho biết: “Thông qua sự hợp tác này, Krafton sẽ có được cái nhìn sâu sắc cần thiết để tăng tốc cho việc đầu tư và cũng như đưa ra các sản phẩm hiệu quả hơn dựa trên các trải nghiệm blockchain”.


    Theo một báo cáo của phía Krafton vào tháng 2 năm nay thì họ đã kiếm được hơn 1,57 tỷ USD doanh thu vào năm 2021. Phần lớn doanh thu trên đến từ một tựa game đình đám của Krafton, đó chính là Player Unknown Battle Ground (PUBG) Mobile – một trò chơi miễn phí theo phong cách battle royale – trò chơi này đã mang về cho công ty doanh thu lên đến 1,18 tỷ USD.


    Ngoài ra, Krafton cũng tham gia cùng các nhà phát triển trò chơi khác như Square Enix và Ubisoft để tìm kiếm các cơ hội ở thị trường game dựa trên blockchain, bất chấp sự phản đối từ các kênh trò chơi truyền thống như Steam.


    Xem chi tiết : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    Xem thêm : Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    ==========================================================


    Hoàn Phí Kucoin Lên Đến 40% Cùng CryptoGo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    ===========================================================


    Mọi ý kiến đóng góp liên hệ:


    Trang Chủ CryptoGo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Group Chat Telegram CryptoGo: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO


    #crypto #blockchain #cryptoGo #cryptoGoVn #kiến_thức_blockchain #xu_hướng_phong_trào #lending #cryptocurrency_knowledge #cryptocurrency #ĐK_sàn_binance_hoàn_40%
     
  2. mmqxxjcg271

    mmqxxjcg271 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,278
    0
    36
    Nữ
    Hãy đăng ký tham gia Group MMO lớn nhất trên Telegram và Facebook để sử dụng Antidetect browser Gologin miễn phí không giới hạn trọn đời và nhiều công cụ hỗ trợ whitelist, dropshipping, cheat air drop. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO và group Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO |///////////////////////// |//////////////////////////// Get FREE Here ✔️✔️✔️ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO