Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhận định Ba Lan vs Hà Lan, lúc 20h00 ngày 16/06

Thảo luận trong 'Thảo Luận Thể Thao' bắt đầu bởi Trực tiếp bóng đá, 16/6/24.

  1. Trực tiếp bóng đá

    Trực tiếp bóng đá Thành Viên Mới

    20%
    6/6/24
    4
    0
    1
    Nam
    Trận mở màn của Ba Lan vs Hà Lan tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO sẽ diễn ra vào ngày 16 tháng 6 tại Hamburg, cả hai đều hướng đến mục tiêu giành 3 điểm để khởi đầu thuận lợi cho chiến dịch của mình. Nhận định Ba Lan vs Hà Lan cùng 66live

    Nhận định Ba Lan vs Hà Lan
    Hà Lan liên tiếp đón nhận những tin không vui về nhân sự khi các trụ cột không kịp bình phục chấn thương để góp mặt tại Euro 2024. Nổi bật nhất với việc De Jong không thể tham dự giải đấu bởi chấn thương. Về phía Ba Lan, việc tiền đạo chủ lực Lewandowski chắc chắn sẽ không thể góp mặt ở trận mở màn với Hà Lan do dính chấn thương cũng khiến người hâm mộ thêm phần hoài nghi về kết cục không mấy khả quan của Ba Lan ở giải đấu năm nay.

    Ba Lan kể từ khi sa thải Fernando Santos để bổ nhiệm Probierz đã thi đấu tốt hơn rất nhiều. “Đại bàng trắng” lách qua khe cửa hẹp đến với VCK Euro 2024 sau khi chiến thắng ở lượt trận Play-off. 5 trận gần nhất trên trường quốc tế, đoàn quân của đại bàng trắng bất bại với 5 chiến thắng.
    Ba Lan đang có phong độ tốt trước trận ra quân tại Euro 2024. Tuy nhiên về sức mạnh thì họ suy yếu đi khá nhiều. Các trụ cột như Lewandowski, Szczesny, Zielinki đều đã qua thời đỉnh cao. Trong khi thế hệ trẻ không có gương mặt nào đáng kỳ vọng.

    Trái ngược với đối thủ thì Hà Lan lại được đánh rất cao. HLV Koeman mang tới Đức một dàn hảo thủ đẳng cấp đang ở độ chín của sự nghiệp. Có thể kể đến những ngôi sao trẻ đang là trụ cột ở các CLB hàng đầu châu Âu như De Light, De Jong, Ake, Timbers, Gakpo, Xavi Simons,… Cùng các lão tướng giàu kinh nghiệm như: Van Dijk, De Pay, Wijnaldum,…
    Hà Lan thắng 4 trong 5 trận gần đây trên mọi đấu trường. “Cơn lốc màu da cam” vẫn đang chơi với phong độ bùng nổ. Đặc biệt 16 lần chạm trán trong lịch sử đối đầu giữa hai đội tuyển, Hà Lan áp đảo với 9 chiến thắng và chỉ thua 3 trận trước Ba Lan.

    Giới chuyên gia soi kèo của 66live dự đoán sẽ là một chiến thắng cho “cơn lốc màu da cam” Hà Lan.Link
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO diễn ra lúc 20h00 ngày 16/06/2024