Tắt Quảng Cáo [X] Đăng Nhập để ẩn Tất Cả Quảng Cáo **Nhân viên Vinaphone tự ý thay phôi sim, trừ tiền trong sim và thay đổi gọi cước dịch vụ của sim khách hàng đang dùng - Vinaphone làm lộ thông tin khách hàng!** Chuyện là mình có 1 cái sim vinaphone. Trước đó sim này là sim chuyên để vào mạng, 1 chiều. Tự nhiên đến 1 ngày đẹp trời thì sim của mình không dùng được. Ngày hôm nay 14/3/2022 mình ra vinaphone 165 quan hoa, cầu giấy, HN để hỏi về sim đó thì mình mới biết rằng: 16/2/2022 có 1 nhân viên tên là Nguyễn Thị Hoa - bán hàng 8, đã tự ý thay phôi sim đó của mình. Trước đó sim có bao nhiêu tiền mình không nhớ, khoảng trên dưới 100k, sau đó sim còn lại 800đ hay khoảng đó, ko nhớ lắm. Ra 165 Quan Hoa thì 1 nhân viên tên là Thủy, kiểm tra trên hệ thống, báo là ngày 16/2 sim mình đã được làm lại, thì mình mới biết. Sau đó nv Thủy này báo cho nv Hoa kia, và nhân viên tên Hoa điện lại cho mình, báo là em làm nhầm? wtf???? ***Một số vấn đề:*** - Tiền trong sim trước ngày 16/2 có bao nhiêu thì nhân viên nói không kiểm tra được, bản thân mình cũng không nhớ, chỉ biết là sim của mình tài khoản đang yên về gần như bằng 0 (mình check bằng app my vnpt)! - Mình hỏi là ai đang cầm phôi sim kia, thì nhân viên Hoa không nói? Trong suốt quãng thời gian từ 16/2-14/3/2022 đã có người đang sử dụng sim đó, nhưng nhân viên chỉ nói làm nhầm, xin lỗi và không có 1 lời giải thích rõ ràng là sim đó của mình đang ở đâu, ai cầm. - Một cái sđt như mọi người cũng biết nó link với rất nhiều tài khoản: email, fb, zalo, bank... Mà bây giờ nhân viên lại có thể tự ý làm lại phôi sim như vậy; theo mình là rất bố láo, mất hoàn toàn dữ liệu cá nhân của mình. + Hiện tại thì mình đã làm lại sim, trong sim có 100k (nhân viên Hoa đó chuyển vào). Và mình chỉ nói là có tiền trong đó khoảng tầm đó, chứ mình không nhớ bao nhiêu, nhân viên thì không check được, Mình bảo mình có 10 triệu trong đó thì sao? nhân viên đó lại chẳng dám nói gì? + Điện cho tổng đài chăm sóc khách hàng của vinaphone 18001091, ngay cả tư vấn viên cũng bảo anh bỏ qua vì các bạn làm nhầm này nọ? wtf? Thích là nhầm ah???? Xong bảo là chuyển cho bộ phận phía sau, tối đa 20 ngày? Nói chung là mình khá là ức chế vì cách làm việc của nhân viên vinaphone này, kể cả tổng đài và bộ phận chăm sóc khách hàng. Tự nhiên lấy sim của khách đi làm lại suốt 1 quãng thời gian, làm gì mình cũng không biết (lấy mã OTP bank chăng?), và nếu mình không đi kiểm tra chặt chẽ thì cũng không biết là nhân viên vinaphone lại có thể tự ý làm như vậy. *Mình sẽ theo vụ việc này tới cùng, có update gì mình cũng sẽ update lại cho mọi người. Hiện tại là chờ bộ phận sau của bộ phận chăm sóc khách hàng điện lại? wtf... chờ và chờ...* *Link cuộc gọi của mình với nhân viên Hoa kia Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO #j2team_discussion
Dùng vina, xài gói cước VD149 3 tháng, gần hết hạn gói cước là mấy đại lý vinaphone nó đt, nt kêu mình gia hạn gói cước qua đại lý của tụi nó, mà làm phiền ngày đêm luôn
hôm trước cũng có bài dò thông tin qua sđt rồi gởi tn đe doạ này nọ của cũng một hãng khác giờ sao rồi mấy bác
Căng thật, lần đầu tiên mình gặp trường hợp tự thay phôi sim như này luôn, quá nguy hiểm cho khách hàng luôn ấy
T dùng mobi mà có bữa nó trừ chả biết thế nào trong khi data t đã đăng ký ,thế là lần sau cứ khi nào đến hạn mới nạp ,chứ nạp vứt đấy sợ nó trừ vu vơ thì chán
ra ngoài hàng mobi mua sim mới về dùng, lắp vào đăng nhập my mobifone thấy sai thông tin mặc dù nv đã chụp cả mặt cả cccd, bảo là về trước đi bao giờ xong sẽ thông báo mà cả tuần sau vẫn thấy sai, lần tiếp theo ra gặp nhân viên khác cũng chụp cccd chụp mặt đến bây giờ vẫn chưa thấy đúng thông tin ca này nên điện lên tổng đài k ạ
Vina thì cạch mặt luôn ! Mình xài trả sau của nó ! Những tháng bình thường trung bình tầm 120-150k tiền cước . Tháng rồi nó vụt phát lên 1tr2 mình gọi tổng đài xong đợi 12 ngày nó vẫn báo đang kiểm tra còn kêu mình cứ đóng tiền đi rồi nó sai thì nó trả lại cho mình )))))