Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhật Bản phát triển màn chắn không khí cơ động giúp chặn các giọt bắn mang bệnh truyền nhiễm

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 1/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Hệ thống rèm không khí mới có thể giúp chặn các giọt covid-19 **

    Các nhà khoa học tại Đại học Nagoya ở Nhật Bản đã phát triển một hệ thống rèm không khí có thể giúp chặn các giọt có thể chứa các mầm bệnh như Covid-19.Hệ thống được thiết kế để được lắp đặt ở các khu vực không thể xa cách xã hội, chẳng hạn như khu vực tiếp tân hoặc phường bệnh viện.

    Hệ thống rèm không khí hoạt động bằng cách sử dụng quạt để tạo ra một bức màn không khí ngăn chặn các giọt nước đi trong không khí.Các giọt nước sau đó được bắt trong rèm hoặc rơi xuống đất, nơi chúng có thể bị khử trùng.

    Các nhà nghiên cứu hy vọng rằng hệ thống rèm không khí sẽ giúp giảm sự lây lan của covid-19 và các bệnh nhiễm trùng hô hấp khác.Họ có kế hoạch phát triển thêm hệ thống bằng cách thêm tia UV và chất khử trùng để giúp phá hủy các giọt.

    ** Đây là một số hashtag mà bạn có thể sử dụng: **

    * #COVID-19
    * #Air rèm
    * Hộp số #Droplet
    * #Disinfection
    =======================================
    **New Air Curtain System Can Help Block COVID-19 Droplets**

    Scientists at Nagoya University in Japan have developed an air curtain system that can help block droplets that may contain pathogen
    Ebooks here: Đăng ký vào Group Facebook và Telegram MMO để sử dụng các công cụ phục vụ dropshoping, cheat air drop, whitelist và nhiều hơn thế: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO, Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO