Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhật thử nghiệm tàu Shikansen nhanh nhất thế giới

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi dona55, 29/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Nhật Bản kiểm tra chuyến tàu đạn nhanh nhất thế giới với tốc độ 400 km/h **

    Nhật Bản đang thử nghiệm tàu đạn nhanh nhất thế giới, Alfa-X, có thể đạt tốc độ lên tới 400 km/h.

    Tàu sẽ được thử nghiệm trong ba năm giữa các thành phố Aomori và Sendai, khoảng cách 360 km.Dự kiến sẽ tham gia dịch vụ thương mại vào năm 2030 với tốc độ tối đa 360 km/h.

    Alfa-X có thiết kế khí động học bóng mượt, với một cái mũi chao đảo đến một điểm và một cơ thể dài, được sắp xếp hợp lý.Nó cũng được trang bị một số công nghệ tiên tiến, bao gồm hệ thống phanh tái tạo giúp giảm mức tiêu thụ năng lượng.

    Mạng lưới tàu cao tốc của Nhật Bản là một trong những mạng lưới rộng lớn và hiệu quả nhất trên thế giới.Các đoàn tàu Shinkansen có một lịch sử có từ năm 1964 và là biểu tượng của độ tin cậy và hiệu quả của kỹ thuật Nhật Bản.

    Alfa-X là nơi mới nhất trong một hàng dài các chuyến tàu đạn Nhật Bản sáng tạo.Dự kiến sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới đường sắt tốc độ cao ở Nhật Bản và hơn thế nữa.

    ** Đây là một số điểm nổi bật của tàu Alfa-X: **

    * Tàu có tốc độ tối đa 400 km/h, khiến nó trở thành tàu cao tốc nhanh nhất thế giới.
    * Tàu được trang bị hệ thống phanh tái tạo giúp giảm mức
    Chi tiết tại: Join the largest Telegram MMO group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to use the tool change info PC, Full tool of Antidetect+ Collect , AntiOS, FontFingerprint Antidetect browser Gologin free unlimited lifetime and lots of software support dropshoping, cheat air drop, whitelist Join the biggest MMO group on Telegram at https: