Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhiều tổng đài cấp cứu ở Mỹ phàn nàn vì Crash Detection của Apple gửi cảnh báo cứu hộ sai

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi aless15, 16/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Tính năng 'Phát hiện sự cố' mới của Apple vô tình gửi các cuộc gọi khẩn cấp sai đến các khu nghỉ mát trượt tuyết **

    ** New York Post ** đã báo cáo rằng các bộ chuyển mạch cứu hộ ở Hạt Greene của New York và Hạt Carbon của Pennsylvania đã nhận được một số cuộc gọi khẩn cấp sai lầm, rõ ràng là do tính năng 'phát hiện sự cố' mới của Apple.

    Phát hiện sự cố là một tính năng sử dụng các cảm biến để phát hiện các vụ tai nạn và va chạm xảy ra với người dùng.Nếu người dùng không phản hồi hoặc không thể vô hiệu hóa cảnh báo trong vòng 10 giây, thiết bị sẽ tự động liên hệ với bảng điều khiển cứu hộ.

    Mặc dù đây là một tính năng có giá trị trong trường hợp xảy ra tai nạn xe hơi nghiêm trọng, nhưng nó cũng được kích hoạt khi mọi người ngã trong khi trượt tuyết.Đây có thể là một mối phiền toái cho cả người dùng và nhân viên cứu hộ được gọi đến hiện trường.

    Ngoài hai địa điểm được đề cập ở trên, các bộ chuyển mạch cứu hộ gần các khu nghỉ mát trượt tuyết ở Colorado, Minnesota, Utah và British Columbia cũng đã báo cáo các trường hợp các cuộc gọi khẩn cấp sai.

    Để trả lời các báo cáo, một phát ngôn viên của Apple đã nói với ** New York Post ** rằng công ty nhận thức
    Chi tiết tại: Nếu bạn cần hỗ trợ về việc nuôi tài khoản mạng xã hội, shopping, cheat airdrop, whitelist miễn phí, hãy tham gia cộng đồng tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO