Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

nhờ anh em Tinh Tế ai còn lưu bộ hoạt hình dũng sĩ HESMAN (bản cũ hồi xưa ko biết mấy chục tập)

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi phamle122, 17/11/23.

  1. phamle122

    phamle122 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    1,505
    0
    36
    Nữ
    ### He-Man: Một phim hoạt hình cổ điển vẫn còn giữ cho đến ngày hôm nay

    ** Cảm ơn các cư dân mạng tinh tế, những người vẫn đã lưu bộ phim hoạt hình He-man ** (phiên bản cũ trong quá khứ không biết vài chục tập)

    Chia sẻ liên kết để tải xuống cho trẻ em để xem, cảm ơn bạn rất nhiều!

    [He-Man và The Masters of the Universe (phim truyền hình)] ( Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO tên.Sê -ri được phát sóng trên CBS từ năm 1983 đến 1985, với tổng số 130 tập được sản xuất.

    He-Man và The Masters of the Universe sau cuộc phiêu lưu của Hoàng tử Adam, người thừa kế ngai vàng của Eternia, người đã biến thành người đàn ông mạnh mẽ bằng cách nói những từ ma thuật bởi sức mạnh của Grayskull!He-Man sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ Eternia khỏi các lực lượng xấu xa của Skeletor.

    Bộ phim là một thành công lớn, và giúp phổ biến dòng đồ chơi He-man.Nó đã được ca ngợi vì các nhân vật mạnh mẽ, các chuỗi hành động thú vị và âm nhạc đáng nhớ.He-Man và The Masters of the Universe đã được chuyển thể thành một số phương tiện truyền thông khác, bao gồm truyện tranh, tiểu thuyết và trò chơi video.

    Loạt phim vẫn còn phổ biến ngà
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và nhiều bí kíp kiếm tiền online hữu ích tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.