Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhớt xe WinnerX

Thảo luận trong 'Tools Hỗ Trợ Kiếm Tiền' bắt đầu bởi dona55, 26/12/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    **Xin chào tất cả mọi người,

    Gần đây tôi đã mua người chiến thắng X 2021 và tôi đang viết bài đăng này để chia sẻ kinh nghiệm của tôi với lịch trình dầu và độ nhớt đột phá.Tôi cũng sẽ bao gồm một số mẹo sử dụng dầu sau thời gian đột nhập.

    ** Lịch trình đột phá và độ nhớt **

    Dầu đột nhập là một phần quan trọng của quá trình làm cho xe máy mới của bạn tăng tốc.Nó giúp bảo vệ động cơ khỏi hao mòn trong giai đoạn đầu sử dụng.Dầu đột phá được khuyến nghị cho người chiến thắng X 2021 là 10W-40.

    ** Sau thời gian đột nhập **

    Sau thời gian đột nhập, bạn có thể chuyển sang độ nhớt dầu khác, tùy thuộc vào điều kiện cưỡi ngựa của bạn.Nếu bạn chủ yếu đi xe ở khu vực thành thị, một loại dầu 10W-30 sẽ là một lựa chọn tốt.Nếu bạn thực hiện nhiều việc cưỡi trên đường cao tốc, một loại dầu 15W-40 sẽ là một lựa chọn tốt hơn.

    ** Dưới đây là một số lời khuyên về việc chọn loại dầu phù hợp cho người chiến thắng của bạn x 2021: **

    *** Hãy xem xét các điều kiện đi xe của bạn. ** Nếu bạn chủ yếu đi xe ở khu vực thành thị, bạn sẽ muốn có một loại dầu được thiết kế cho giao thông dừng và đi.Nếu bạn thực hiện nhiều việc cưỡi trên đường cao tốc, bạn sẽ muốn một loại dầu có thể xử lý nhiệt độ cao.
    *** Đọc hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu.
    Chi tiết tại: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.