Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Như thế nào để có được đôi mắt khỏe mạnh ?

Thảo luận trong 'Diễn Đàn Rao Vặt' bắt đầu bởi atkvina, 14/12/17.

  1. atkvina

    atkvina Thành Viên Mới

    20%
    14/12/17
    4
    0
    1
    Nam
    Ngủ đủ giấc

    Giấc ngủ là một trong những cách tốt nhất giúp đôi mắt khỏe mạnh và long lanh hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, đôi mắt cũng cần được nghỉ ngơi và lúc bạn chìm vào giấc ngủ chính là lúc mắt bạn đượ thư giãn bởi vậy mà chúng ta phải ngủ ít nhất là 6 tiếng một ngày để đảm bảo “sức khỏe” cho đôi mắt.
    Thường xuyên “tập thể dục” cho mắt

    Bên cạnh việc đắp các loại mặt nạ cho mắt, bạn hãy thử một số bài tập đơn giản để thư giãn đôi mắt của mình trong những giờ làm việc.
    Uống đầy đủ nước mỗi ngày

    Việc cơ thể bị thiếu nước, mắt sẽ có cơ chế tự giữ lại bất kỳ lượng nước nào mà nó nhận được do đó sẽ gây hiện tượng sưng húp mắt vì tích nước, sẽ rất xấu đúng không nào! bởi vậy bạn cần bổ sung nước đầy đủ mỗi ngày để tránh tình trạng này.
    Hãy sắm cho mình chiếc kính chuyên dùng cho máy tính

    Nếu đặc thù công viêc khiến bạn phải tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính rồi điện thoại, tức đôi mắt bạn đang phải đối mặt với sự nguy hiểm khi tiếp xúc với ánh sáng xanh phát ra từ các thiết bị điện tử, thì đừng trần trừ gì hãy sắm ngay chiếc Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO chuyên dùng cho máy tính với tính năng chống lại ánh sáng xanh một cách hiệu quả bảo vệ đôi mắt khỏi kẻ thù nguy hiểm này nhé.