Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Nhựa đường góp phần gây ô nhiễm như thế nào

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 29/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    Asphalt: Vật liệu bền làm ô nhiễm hành tinh của chúng ta

    Asphalt là một vật liệu đa năng được sử dụng trong nhiều ứng dụng, từ xây dựng đường đến lợp.Nhưng điều mà nhiều người không biết là nhựa đường cũng là một nguồn ô nhiễm chính.

    Mỗi năm, thế giới tiêu thụ 110 triệu tấn nhựa đường.Vật liệu này được làm từ dầu mỏ, và khi nó được làm nóng và chế biến, nó giải phóng các chất ô nhiễm có hại vào không khí.Những chất ô nhiễm này có thể đóng góp vào khói bụi, mưa axit và biến đổi khí hậu.

    Ngoài ra, nhựa đường không phân hủy sinh học.Điều này có nghĩa là nó có thể tồn tại trong môi trường trong nhiều năm, tiếp tục gây ô nhiễm rất lâu sau khi nó được sử dụng.

    Dưới đây là một số tác động có hại của ô nhiễm nhựa đường:

    *** SMOG: ** Sản xuất nhựa đường giải phóng các chất ô nhiễm có hại vào không khí, có thể đóng góp cho khói bụi.IMOG có thể gây ra các vấn đề về hô hấp, bệnh tim và các vấn đề sức khỏe khác.
    *** Rain axit: ** Sản xuất nhựa đường cũng giải phóng sulfur dioxide và oxit nitơ vào không khí.Những chất ô nhiễm này có thể phản ứng với nước trong khí quyển để tạo thành mưa axit.Mưa axit có thể làm hỏng rừng, tiêu diệt cá và gây hại cho động vật hoang dã khác.
    *** Biến đổi khí hậu: ** Sản xu
    Download now: Tại đây, bạn có thể tham gia cộng đồng MMO Việt Nam lớn nhất trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.