Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google.
Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất.

Những dạng content đặc biệt dành cho phòng Fitness

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi actgroup11, 15/8/22.

  1. actgroup11

    actgroup11 Thành Viên Mới

    20%
    9/8/22
    3
    0
    1
    Nam
    Tạo ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn là cách tuyệt vời để thu hút khách hàng, tăng doanh thu nhanh chóng cho phòng gym. Nhưng làm thế nào để nó tiết kiệm nhất mà vẫn có hiệu quả? Một vài gợi ý những ý tưởng tạo mẫu content phòng gym, trung tâm fitness dưới đây có thể sẽ tạo ra cảm hứng sáng tạo riêng cho mỗi phòng tập. Cùng ACT Group tham khảo ngay nhé.
    Những cách tạo quảng cáo cho phòng gym phổ biến hiện nay

    Khuyến mãi được xem là một trong những tuyệt chiêu quan trọng của marketing. Các nội dung thể hiện sự khan hiếm về một dịch vụ nào đó mà bạn cung cấp. Mà nó thực sự có ích với khách hàng. Từ đó, kích thích khách hàng tiềm năng đăng ký ngay lập tức. Vì nếu bỏ qua, có thể họ sẽ không có cơ hội thứ 2.
    [​IMG]
    Có nhiều cách để tạo ra một chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho phòng tập. Chúng được phát triển ở cả online và offline. Các hình thức chạy quảng cáo phòng tập thể hình phổ biến: facebook ads, google ads, instagram, youtube… Bên cạnh đó còn có phát tờ rơi, biển bảng quảng cáo. Dưới đây là một vài gợi ý phổ biến nhất hiện nay:
    • Mua một tặng 1
    • Trải nghiệm miễn phí trong vài ngày hoặc 1 tuần
    • Sẽ được nhận thêm một thứ gì đó – Tạo ưu đãi ảo giác cho khách hàng (như: túi tập gym, các buổi tập nâng cao cùng PT chuyên nghiệp hoặc một lộ trình ăn uống theo cơ địa của từng người…)
    • Được tích điểm để nâng cấp thẻ VIP miễn phí…
    • Được tích điểm để quy đổi thành tiền thưởng miễn phí. Khoảng chi phí này tiếp tục quy đổi bằng một lộ trình đào tạo 1 kèm 1 cùng PT chuyên nghiệp. Hoặc bất cứ một dịch vụ nào liên quan, có giá trị tương đương…
    • Giảm % chi phí đăng ký
    • Kể chuyện người thật việc thật – Đưa ra hình ảnh tập gym trước và sau của học viên để thấy được kết quả tuyệt vời mà phòng gym sẽ mang tới.
    • Sử dụng clip, hình ảnh, ngôn từ có tính viral theo hướng hài hước hoặc nhân văn
    • Sử dụng KOLs truyền cảm hứng
    Xem chi tiết: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Chọn thời điểm quảng cáo tiếp thị gym hiệu quả nhất

    Bạn sẽ chạy quảng cáo chiến dịch mới của mình trong bao lâu? Thời gian bắt đầu là khi nào? Có những dịch gì đặc biệt? Điều quan trọng ở đây là phải nắm bắt được đúng thời điểm. Ngoài ra cũng cần đúng xu hướng và những gì mà khách hàng đang tìm kiếm.
    Chủ đầu tư hoặc trưởng bộ phận tiếp thị truyền thông có thể tìm hiểu, theo dõi những biến động về nhu cầu thông qua danh sách khách hàng trước đó. Hoặc nếu là phòng tập mới thì nên nghiên cứu, tham khảo từ đối thủ cạnh tranh. Từ những gì thu thập được sẽ áp dụng điều chỉnh chương trình khuyến mãi tiếp thị của mình đúng lúc, nâng cao hiệu quả.
    Google trend là một công cụ nghiên cứu xu hướng hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Chủ doanh nghiệp có thể nghiên cứu sự biến động về nhu cầu tìm kiếm của khách hàng liên quan đến ngành nghề, dịch vụ mình đang cung cấp trong 1 năm vừa qua.
    Thông thường đầu tháng Giêng và các tháng mùa hè xu hướng tập gym, thể hình sẽ luôn tăng cao. Mong muốn và quyết tâm sở hữu một thân hình khỏe đẹp, săn chắc trong năm mới. Do đầu năm nay (2020), ảnh hưởng của đại dịch COVID – 19 đã làm lượt tìm kiếm giảm mạnh. Nhưng ngay sau đó lại tăng nhanh.
    Ngoài theo dõi xu hướng, một vài thời điểm thích hợp để bạn tung chương trình quảng cáo nữa là:

    • Kỷ niệm thành lập doanh nghiệp, khai trương phòng tập thể hình
    • Các kỳ nghỉ lễ, kỷ niệm: ngày 8/3, ngày 20/10 (phù hợp cho bài viết quảng cáo phòng thể hình nữ), valentine, quốc khánh, trung thu, giáng sinh…
    Tuy nhiên, không nên thực hiện quá nhiều chương trình khuyến mãi cùng một thời điểm. Bạn nên xây dựng một BIG IDEA dài hạn trong khoảng 3 tháng để khách hàng của bạn kịp nắm bắt được những thông tin và dịch vụ. Dùng quá nhiều có thể làm mất đi sự hứng thú của khách hàng. Họ bắt đầu cảm thấy nhàm chán và dễ dàng bỏ qua. Trừ khi đó phải là một kế hoạch khuyến mãi hấp dẫn, khác biệt.