Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những điều cần lưu ý trước khi mua sản phẩm công nghệ

Thảo luận trong 'Người Cần Bán' bắt đầu bởi aless15, 17/11/23.

  1. aless15

    aless15 Ngôi sao đang lên

    10%
    10/4/23
    609
    0
    16
    ** Cách mua các mặt hàng công nghệ mà không hối tiếc? **

    ** 1.Tìm hiểu thông tin sản phẩm **

    Trước khi mua sản phẩm, bạn cần tìm hiểu tất cả thông tin về sản phẩm:

    * Đánh giá, đánh giá video trên YouTube.Chỉ cần Google tên sản phẩm và thêm từ Đánh giá hoặc Đánh giá để có được một loạt thông tin mà bạn có thể tham khảo.
    * Hoặc truy cập các trang web thương mại điện tử để xem các đánh giá của người khác.Nhìn vào các ngôi sao và số lượng bình luận cũng là một cách để biết có nên mua hay không.
    * Tìm hiểu về các phiên bản có thể của sản phẩm, RAM, bộ nhớ, màn hình, v.v ... Đây cũng là những yếu tố quan trọng bởi vì chúng sẽ ảnh hưởng đến số tiền bạn chi tiêu và kinh nghiệm của bạn.

    Ví dụ, đơn giản như mua MacBook, từ 8GB đến 16GB RAM, hai phiên bản này thường sẽ khác nhau tới 4-5 triệu (đối với tôi, đó là rất nhiều).Nếu một người dùng bình thường mua để thực hiện các tác vụ nhẹ, nó sẽ quá dư thừa để mua 16GB, vì vậy bạn vô tình chi 5 triệu nữa mà không cần sử dụng.Nhưng bởi vì tôi cần phải chạy nhiều thứ như IOS, Trình giả lập Android, hãy chạy Docker tất cả các loại, vì vậy tôi quyết định mua RAM 16GB.

    ** 2.Tìm hiểu chu kỳ khởi động sản phẩm mới **

    Tìm hiểu chu kỳ ra mắt sản phẩ
    Chi tiết tại: Register to join the largest MMO group on Telegram at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group at Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO to get the full set of tool change info PC and software to support dropshipping, cheat airdrop, whitelist
     
    Quan tâm nhiều