Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những điều cơ bản về phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ là gì?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi NextCRM, 15/10/22.

  1. NextCRM

    NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    31/8/22
    22
    0
    1
    Nữ
    Phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ nên bắt đầu với những điều cơ bản nào?


    Khả năng lưu trữ danh bạ khách hàng


    Hầu hết các Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOquản trị doanh nghiệp nhỏ có thể lưu trữ thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ email và các thông tin cơ bản khác. Nếu doanh nghiệp của bạn có các trường đặc biệt để nắm bắt hành vi của đối tượng tiềm năng và dễ dàng giữ chân khách hàng sau này, hãy đảm bảo phần mềm của bạn cho phép bạn tạo các trường bổ sung.

    Giám sát email và cuộc gọi trên Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Ngay cả khi bạn chỉ có một đại diện bán hàng, bạn vẫn cần quản lý cuộc gọi từ đầu đến cuối. Đảm bảo rằng các đại diện bán hàng của bạn nhập các tương tác với khách hàng của họ vào hệ thống CRM cho doanh nghiệp nhỏ của bạn một cách thường xuyên. Dễ dàng hơn để có được lịch sử đầy đủ của các tương tác với khách hàng tiềm năng ngay từ đầu. Cố gắng thu hẹp khoảng cách với khách hàng tiềm năng và hoàn thiện hồ sơ khách hàng.

    Khả năng ghi chú
    Đây là một tính năng bắt buộc phải có vì ghi chú về các tương tác của khách hàng sẽ mở ra những chân trời mới. Ghi chép thực tế của 5 cuộc điện thoại gần nhất cho người ngoài. Không có ghi chú rõ ràng về những gì đã thảo luận với khách hàng trước đó, chỉ là một vài dòng nhắc nhở về các bước tiếp theo. Đây cũng là một tính năng rất quan trọng khi mở rộng hoạt động kinh doanh của bạn. Tạo sổ tay không chỉ hữu ích cho những người mới tiếp cận sổ bán hàng của bạn mà còn là một cách tốt để chuyển sổ tay cho những người mới tuyển dụng khi công ty của bạn phát triển và đội ngũ bán hàng của bạn bắt đầu phát triển.

    Tùy chỉnh các giai đoạn để chốt deals bằng Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Bạn có thể chưa có một quy trình bán hàng thật sự hoàn chỉnh, nhưng đến khi bạn có 1 quy trình, bạn sẽ cần một phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng có khả năng phân các giai đoạn sales để phân loại deals và xem dự báo một cách chính xác hơn.

    Theo dõi tiến trình làm việc của các nhân viên sales một cách cụ thể

    Cách đơn giản và nhanh chóng nhất để theo dõi hoạt động của đội sales là nhìn vào số liệu theo từng bước của họ. Sẽ có rất nhiều cách để xem xét các con số này -- doanh nghiệp có thể nhìn vào số liệu theo từng bước của mỗi team, theo thứ tự, theo lãnh thổ, v.v... Những điều này sẽ khiến bạn nắm rõ chất lượng làm việc của nhân viên trong lòng bàn tay và dễ dàng cân nhắc khi muốn nâng cấp khi ứng dụng crm trong doanh nghiệp.

    Nhưng nếu bạn bắt đầu từ quy mô nhỏ, hãy chắc chắn rằng phần mềm quản lý quan hệ khách hàng bạn đang dùng có chức năng hiện các dashboards (bảng điều khiển trung tâm), nơi bạn có thể theo dõi tiến trình và số liệu của từng nhân viên sales.

    Bằng cách đó, bạn không nhất thiết phải truy cập vào từng hồ sơ của các deals để đưa ra dự báo sau này. Hiểu thời gian để đánh giá hiệu quả bán hàng tổng thể. Không nhất thiết bạn phải mua trọn bộ công cụ báo cáo mà các công ty lớn sẽ làm, nhưng bạn vẫn cần một giải pháp CRM cho doanh nghiệp giúp bạn theo dõi tiến trình và số liệu làm việc của các nhân viên sales để đảm bảo bạn không tốn quá nhiều thời gian làm báo cáo như trước.