Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những kiểu ngủ trưa lạ mắt của dã thú

Thảo luận trong 'Hỏi Xoáy - Đáp Xoay' bắt đầu bởi dona55, 22/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Động vật có thói quen ngủ kỳ lạ, một số ngủ chỉ với một mắt mở, một số giấc ngủ trong 18 giờ một ngày và một số thậm chí ngủ qua mùa đông **

    ** Gấu xám **

    Con gấu xám với lông nâu ngủ yên trong một cái cây rỗng.Để không để những con gấu khác tiếp cận, nó đã đánh dấu lãnh thổ của mình bằng mùi của nó bằng cách cọ xát cơ thể vào thân cây.

    ** koala **

    Giấc ngủ của Koala đôi khi kéo dài tới 18 giờ!Mỗi ngày, nó ăn khoảng 500kg lá bạch đàn, nhưng nó vẫn chưa đủ, vì vậy nó cần phải ngủ để bù.

    ** Leopard có mây **

    Với một cây thổ cẩm, nó không chỉ là một nơi ngủ tốt mà còn là một điểm thuận lợi để nó theo dõi con mồi.

    ** Tiger Siberia **

    Sau một cuộc săn lùng đêm khó khăn, con hổ Siberia này ngáp.Thông thường, cứ 10 con mồi đều bị bỏ lỡ 9. Giống như hầu hết các con mèo, chúng ngủ vào ban ngày.

    **Rái cá biển**

    Hoàn toàn thoải mái trong môi trường của nó, rái cá có thể bình tĩnh ngủ trưa trong nước.Mái tóc rậm rạp của nó giống như một chiếc áo mưa, vì vậy nước không thể xâm nhập vào da.

    **Mèo cát**

    Nằm cuộn lên với đôi tai của nó, con mèo cát sống trên sa mạc.Vào ban ngày, nó ngủ trong những giờ nóng nhất và chỉ săn bắn vào buổi tối.

    **Gấu Bắc cực**

    Những con gấu
    Ebooks here: Đừng bỏ lỡ cơ hội có được các công cụ VIP miễn phí, hướng dẫn kiếm tiền trực tuyến và các bí quyết kiếm tiền online hiệu quả tại Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.