Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những lá thăm may rủi đã đẩy đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu "siêu...

Thảo luận trong 'J2TEAM Community' bắt đầu bởi Lưu Như Thắng, 23/10/22.

  1. Những lá thăm may rủi đã đẩy đội tuyển nữ Việt Nam rơi vào bảng đấu "siêu tử thần" - bảng E vòng chung kết World Cup nữ 2023 - với sự góp mặt của Mỹ, Hà Lan và đội thắng ở trận play-off A.

    Tuyển Mỹ hiện đang là đương kim vô địch của giải đấu và cũng là đội nắm nhiều chức vô địch nhất, trong khi Hà Lan là đương kim á quân.

    Đây thực sự là thử thách quá lớn cho đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam ngay trong lần đầu tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

    Ở trận ra quân, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ phải chạm trán ngay nhà đương kim vô địch Mỹ (ngày 22/7/2023). Tiếp đó, Việt Nam sẽ đối đầu đội thắng ở trận play-off A (27/7) và kết thúc vòng bảng bẳng trận gặp Hà Lan (1/8).

    Vòng chung kết World Cup nữ 2023 sẽ được tổ chức tại Australia và New Zealand từ ngày 20/7 đến 20/8/2023 trên 10 sân đấu.

    Đây là lần đầu tiên Việt Nam giành quyền tham dự World Cup nữ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung là một trong sáu đại diện của châu Á ở đại hội lần này, cùng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Philippines và đồng chủ nhà Australia.

    Tuy vào bảng đấu khó khăn nhưng mong nhưng cô gái vàng của Việt Nam hãy vững tâm thi đấu để đạt được kết quả tốt nhất.
    #j2team_news
    [​IMG]
     
  2. Mới đứng ở hành lang đã gặp trùm cuối
     
  3. Cố gắng có điểm là 1 kỳ tích :))