Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những lúc thế này không thấy cây hài Medvedev diễn nhi?

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi darsgal05, 23/11/23.

  1. darsgal05

    darsgal05 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,435
    0
    36
    Nữ
    ** Đôi khi như thế này, bạn không bỏ lỡ bộ phim hài của Medvedev? **

    [Hình ảnh của Medvedev Cười]

    Giữa tình hình căng thẳng ở Ukraine, nhiều người đang nhìn lại thời điểm cựu Tổng thống Nga Dmitry Medvedev nắm quyền.Medvedev được biết đến với những nhận xét dí dỏm và khả năng làm sáng tỏ những tình huống nghiêm trọng.

    Một trong những khoảnh khắc nổi tiếng nhất của Medvedev đã đến khi anh được hỏi về khả năng chiến tranh với Ukraine.Medvedev đã trả lời bằng cách nói: Chúng tôi sẽ không bắt đầu một cuộc chiến, nhưng nếu điều đó xảy ra, chúng tôi sẽ thắng.

    Những bình luận của Medvedev đã gặp tiếng cười, nhưng họ cũng nhấn mạnh sự tự tin của anh ta vào sức mạnh quân sự của Nga.Trong những năm kể từ đó, Medvedev đã tiếp tục làm sáng tỏ những tình huống nghiêm trọng, thường là với kết quả hài hước.

    Trong khi một số người có thể thấy bộ phim hài của Medvedev không phù hợp, những người khác coi đó là một cách để giảm căng thẳng và giữ cho mọi người không coi mọi thứ quá nghiêm trọng.Vào thời điểm thế giới đang phải đối mặt với rất nhiều thử thách, bộ phim hài của Medvedev có thể chỉ là những gì chúng ta cần để giữ cho tinh thần của mình lên.

    #Medvedev #russia #ukraine #comedy
    =======
    Ebooks here: Hãy chia sẻ trải nghiệm MMO của bạn với cộng đồng tại Việt Nam trên Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO.