Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Hướng Dẫn Những Mẹo để ẩn danh trên internet

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi ToolsKiemTrieuDo, 6/5/23.

  1. ToolsKiemTrieuDo

    ToolsKiemTrieuDo Người bắt chuyện

    65%
    28/10/22
    12,345
    4
    38
    Nam
    Gologin Free- Code theo yêu cầu on iPhone-Antidect
    1923 McDonald Ave, Brooklyn, NY 11223, USA
    Những mẹo để giữ ẩn danh trên internet
    1. Không sử dụng cùng một tên người dùng Sử dụng cùng một tên người dùng cho tất cả các mạng xã hội của bạn là một cách dễ dàng để bị doxxed. Hãy sử dụng các từ thông thường cho tên người dùng và không có tên không đồng nhất. Tìm kiếm tên người dùng của bạn và xem những gì xuất hiện. Nếu có liên kết đến các mạng xã hội của bạn từ tên người dùng của bạn, hãy thay đổi tất cả chúng thành các từ thông thường.
    2. Đăng bài trên mạng xã hội Nếu có bất cứ điều gì về bạn hoặc bất kỳ người bạn nào trong bất kỳ hình ảnh nào, hãy loại bỏ nó. Không sử dụng bất kỳ tên thật nào của bạn hoặc bạn bè trong tên người dùng.
    3. Ẩn địa chỉ IP của bạn Không bao giờ cho phép địa chỉ IP thật của bạn được hiển thị khi lướt web. Sử dụng một mạng riêng ảo (VPN) hoặc một máy ảo để ẩn danh của bạn.
    4. Tránh sử dụng VPN Nhiều VPN sẽ bán hoặc tiết lộ danh tính của bạn cho cảnh sát. Một số VPN để xem xét là Proton, NordVPN, ExpressVPN, CyberGhost VPN, Hotspot Shield, Hola, Betternet, Opera VPN, Onavo Protect, ZPN, FinchVPN, TouchVPN và nhiều hơn nữa. Lưu ý: Không sử dụng VPN miễn phí.
    5. Webcam
    6. Đọc full
    Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO