Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

  1. Quang Ninja

    Quang Ninja Thành Viên

    10%
    4/5/24
    88
    0
    6
    Nam
    Những phần mềm Zalo giúp bạn bán hàng hiệu quả, tăng năng suất
    Ở thời điểm hiện tại, Zalo đã và đang là giải pháp marketing cực kỳ hiệu quả cho chiến dịch bán hàng online mùa dịch covid. Với hơn 100 triệu người dùng, Zalo giúp chủ kinh doanh tìm kiếm được số lượng lớn khách hàng tiềm năng dễ dàng. Đáp ứng xu thế của thị trường, ở bài viết này, phần mềm Ninja sẽ giới thiệu đến các bạn 7 phần mềm zalo marketing giúp tăng hiệu suất bán hàng online hiệu quả nhanh chóng.

    I. Lợi ích khi bán hàng trên nền tảng zalo
    Điều gì đã khiến Zalo trở thành lựa chọn số 1 trong các mạng xã hội ở Việt Nam? Lý do là Zalo sở hữu quá nhiều tính năng, lợi ích nổi trội đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cả người dùng lẫn các nhà quảng cáo. Dưới đây là những lợi ích to lớn mà chủ shop nhận được khi bán hàng trên zalo:

    [​IMG]

    • Chi phí quảng cáo rẻ: Zalo cho phép người dùng target, tìm kiếm khách hàng tiềm năng theo vị trí, giới tính và độ tuổi. Từ đó tiếp cận được chính xác khách hàng, tiết kiệm tối đa chi phí quảng cáo. Các phần mềm zalo marketing đã ra đời là lý do giúp bạn tối ưu chi phí quảng cáo trên đây.
    • Dễ dàng kết nối với khách hàng: Với zalo, chủ shop và khách hàng có sự trao đổi trực tiếp 1:1 mà không phải thông qua bất cứ bên trung gian nào. Bên cạnh đó, zalo còn sở hữu tính năng cho phép gắn thẻ tag để dễ dàng phân biệt nhu cầu khách hàng, có giải pháp tư vấn và chăm sóc phù hợp nhất.
    • Kênh liên kết với khách hàng 0 đồng: Chỉ cần điện thoại hay máy tính có kết nối internet là chủ shop có thể dễ dàng gọi điện, nhắn tin để chăm sóc khách hàng mà không phải trả bất cứ chi phí nào.
    • Phương thức sử dụng dễ dàng: Zalo là MXH hàng đầu ở Việt Nam. Do đó, hầu hết trên thiết bị di động của mọi người đều có ứng dụng này. Vậy nên mọi người đã quá thân thuộc với ứng dụng và có thể sử dụng mọi tính năng một cách dễ dàng. Hành vi mua hàng của khách hàng trên đây cũng trở nên dễ nắm bắt và dễ dàng hơn nhờ các tiện ích mà nền tảng mang lại.
    II. Tại sao nên sử dụng phần mềm marketing zalo
    Trong thời đại số, nhiều công nghệ, phần mềm thông minh ra đời hỗ trợ cho các ngành nghề hoạt động hiệu quả hơn. Các tool marketing zalo cũng vậy. Những phần mềm này được nghiên cứu, phát triển với mục đích hỗ trợ các nhà bán hàng kinh doanh đạt được hiệu quả cao hơn.

    Sử dụng phần mềm zalo marketing đem đến cho bạn nhiều lợi ích như:

    • Tự động hóa: Với sự hỗ trợ của tool marketing zalo, nhiều hoạt động bán hàng của bạn được thực hiện tự động. Chẳng hạn như bạn có thể đăng bài zalo tự động giúp số lượng bài bán hàng tăng lên nhanh chóng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng chúng để tăng tương tác cho kênh zalo bán hàng của mình giúp tăng uy tín.
    • Tiếp cận khách hàng nhanh chóng: Sử dụng tính năng kết bạn hàng loạt giúp bạn dễ dàng tiếp cận cả TRIỆU khách hàng trên nền tảng. Kết hợp cùng phương pháp tiếp thị nhanh chóng, phù hợp sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả kinh doanh.
    • Hỗ trợ quảng cáo: Nhiều phần mềm marketing zalo có các tính năng seeding bài bán hàng giúp bạn thực hiện quảng cáo, PR bài viết nhanh chóng.
    • Tiết kiệm chi phí: Sử dụng tool zalo marketing giúp bạn thực hiện được nhiều chiến dịch marketing 0 đồng. Chi phí marketing cũng theo đó giảm xuống, gia tăng lợi nhuận cho mình.
    III. Top các phần mềm zalo marketing hiệu quả nhất
    Để giải đáp các thắc mắc về “cách bán hàng trên zalo hiệu quả”, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn 5 phần mềm quảng cáo zalo, hỗ trợ bán hàng online hiệu quả nhất hiện nay.

    1. Phần mềm zalo marketing- Ninja Zalo Client
    Ninja Zalo Client– công cụ marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong khâu quản lý bán hàng của các chủ shop và doanh nghiệp kinh doanh trên zalo. Phần mềm này được tích hợp nhiều tính năng thông minh, ưu việt mà người dùng có thể lựa chọn để tạo nên một chiến dịch zalo marketing hoàn hảo và hiệu quả hơn.




    Các tính năng chính của phẩn mềm Ninja Zalo Client:

    • Quản lý và sắp xếp hàng trăm, nghìn tài khoản zalo chuyên nghiệp.
    • Quản lý và gửi tin nhắn zalo tự động đến hàng loạt khách hàng nhanh chóng.
    • Tham gia vào hàng loạt group chat zalo theo link có sẵn.
    • Gửi tin nhắn đến nhóm và từng thành viên trong nhóm tự động.
    • Kết bạn zalo hàng loạt giúp mở rộng tệp khách hàng.
    • Lọc tài khoản zalo theo số điện thoại.
    • Backup bạn bè và hỗ trợ họ mở checkpoint tài khoản.
    [​IMG]



    Chi phí để sử dụng phần mềm Ninja Zalo Client

    Với nhiều tính năng hấp dẫn như vậy, nhưng mức chi phí bạn bỏ ra để sở hữu tool marketing zalo này lại khá thấp. Có nhiều gói khác nhau cho bạn lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của mình.

    [​IMG]



    3. Phần mềm zalo marketing – Ninja System Zalo
    Tiếp nối các tính năng nổi trội của phần mềm nuôi nick facebook tự động, phần mềm Ninja tiếp tục cho ra đời phần mềm nuôi nick zalo số lượng lớn. giúp chủ kinh doanh sở hữu dàn nick zalo trust cao để thúc đẩy hiệu suất bán hàng hiệu quả, nhanh chóng nhất.

    Các tính năng chính của phần mềm Ninja System Zalo:

    • Nuôi và chăm sóc hàng trăm tài khoản zalo trust cao, tiện lợi.
    • Tự động cập nhật avatar, chạy tương tác, thả tym, comment, nhãn dán…
    • Đồng bộ danh bạ từ danh sách số điện thoại.
    • Tự động kết bạn theo gợi ý, theo danh bạ hoặc list số điện thoại.
    • Tự động đăng bài, cập nhật thông tin nhanh chóng.
    • Tạo nhóm và mời thành viên vào nhóm nhanh chóng.
    • Tạo chiến dịch nhắn tin hàng loạt cho bạn bè và số điện thoại.
    Chi phí để sử dụng phần mềm Ninja System Zalo:

    Mặc dù tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng nhưng phần mềm phần mềm zalo marketing Ninja System Zalo lại có mức giá vô cùng ưu đãi.

    Chỉ 2000.000vnđ/ năm ( tương đương với 5000vnđ/ ngày) là bạn đã có thể trải nghiệm tất cả các tính năng thông minh ở trên. Thúc đẩy doanh số bán hàng trên Zalo hiệu quả X5, X6 lần so với bình thường.

    [​IMG]



    III. Các đối tượng nên sử dụng phần mềm zalo marketing
    Phần mềm marketing zalo ra đời để giải quyết những khó khăn cho những người đang bán hoặc có ý định bán hàng trên zalo nhưng chưa thực sự hiệu quả. Cụ thể:

    • Các cá nhân kinh doanh đang tìm kiếm cơ hội, xây dựng nền tảng zalo để bán hàng.
    • Các chủ shop mong muốn gia tăng hiệu suất bán hàng thông qua kênh zalo.
    • Các marketer, nhân viên marketing đang tìm kiếm công cụ để bổ trợ cho công việc của mình.
    • Các doanh nghiệp, tổ chức muốn tăng nhận diện thương hiệu và tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.
    Nói chung, công cụ marketing zalo phù hợp với bất cứ đối tượng nào muốn bán hàng hiệu quả trên zalo.

    Kết luận
    Bài viết trên là những chia sẻ về các phần mềm zalo marketing giúp tăng hiệu suất bán hàng nhanh chóng. Hy vọng bài viết hữu ích và mang tới cho bạn giải pháp phù hợp để phát triển chiến lược kinh doanh của mình hiệu quả nhất trong thời gian sắp tới.

    Thông tin liên hệ

    Hotline/zalo: 0522.096.136

    Facebook: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Fanpage: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Tham gia nhóm để được hỗ trợ nhanh nhất Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO