Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những Series Phim Bất Hủ Mọi Thời Đại 7

Thảo luận trong 'Chém Gió Thôn' bắt đầu bởi dona55, 29/11/23.

  1. dona55

    dona55 Người bắt chuyện

    55%
    11/4/23
    2,533
    0
    36
    Nữ
    ** Game of Thrones: Cuộc chiến giành ngai vàng **

    Bảy vương quốc của Westeros đang hỗn loạn.Những ngôi nhà cầm quyền của Stark, Lannister và Baratheon đều đang cạnh tranh để kiểm soát ngai sắt.

    Vua Robert Baratheon yêu cầu người bạn cũ của mình, Eddard Stark, làm bàn tay của nhà vua.Eddard miễn cưỡng chấp nhận vị trí này, nhưng chẳng mấy chốc thấy mình bị lôi kéo vào một mạng lưới mưu đồ chính trị.

    Trong khi đó, gia đình của Nữ hoàng, Lannisters, có thể đang lên kế hoạch chiếm đoạt quyền lực.Ở phía bên kia biển, các thành viên cuối cùng của cuộc đua trước đây đã bị lật đổ, Targaryens, cũng đang âm mưu trở lại Westeros và đòi lại ngai vàng.

    Ở Bắc Cực, The White Walkers - Quỷ, người đã ngủ rất dài, giờ đã thức dậy, đe dọa toàn bộ thế giới.

    Ai sẽ giành chiến thắng trong Trò chơi Thrones?Tìm hiểu trong câu chuyện sử thi về tình yêu, sự phản bội và chiến tranh này.

    ** #GameOfthrones #HBO #Fantasy #Action #DRAMA **
    =======================================
    **Game of Thrones: The Battle for the Iron Throne**

    The Seven Kingdoms of Westeros are in chaos. The ruling houses of Stark, Lannister, and Baratheon are all vying for control of the Iron Throne.

    King Robert Baratheon asks his old frie
    Download now: Please register to join the ToolsKiemTrieuDoGroup group on Telegram to receive Free Antidetect browser Gologin. Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO and Facebook group: Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO