Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

# **NHỮNG THÓI QUEN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỘT LẬP TRÌNH VIÊN THÀNH CÔNG** ##...

Thảo luận trong 'Lập Trình Game' bắt đầu bởi Nguyễn Nguyễn Tuấn, 26/5/22.

  1. # **NHỮNG THÓI QUEN KHÔNG THỂ THIẾU CỦA MỘT LẬP TRÌNH VIÊN THÀNH CÔNG**
    ## **LẬP TRÌNH VIÊN THÀNH CÔNG CẦN CÓ THÓI QUEN ĐỌC**

    Hãy tự hứa với bản thân rằng bạn sẽ đọc 1 cái gì đó mỗi ngày. Có lẽ bạn sẽ đọc 5 trang sách 1 đêm như tôi, sau đó từ từ tăng lên. Hoặc, có thể bạn đăng ký mua các cuốn sách bán chạy trong ngành của mình và dành thời gian đọc càng nhiều càng tốt.
    ## **LẬP TRÌNH VIÊN THÀNH CÔNG CẦN THÓI QUEN KẾT NỐI**

    Bạn đã nghe qua rất nhiều lời khuyên nghề nghiệp, như nói chuyện với một người lạ trên LinkedIn hoặc gửi email cho ai đó trong danh sách liên hệ để mời họ đi uống nước. Nhưng thực tế, chúng ta sẽ không làm điều đó mỗi ngày (Quá mệt mỏi đúng không?).

    Tuy nhiên, có một cái gọi là hâm nóng các mối quan hệ của bạn, và nó cũng rất quan trọng – những điều đơn giản như việc viết bình luận khi có ai đó thay đổi tình trạng công việc của họ trên LinkedIn, gửi một tin nhắn chúc mừng cho một đồng nghiệp vừa mới đính hôn, hoặc nhắn tin cho một người bạn cũ để hỏi thăm họ. Mặc dù ở thời điểm hiện tại chúng có thể không có ý nghĩa gì cho sự nghiệp của bạn cả, nhưng chúng sẽ có ích nếu sau này bạn cần giúp đỡ.

    Có lẽ bạn sẽ cần người đó giúp bạn như là trở thành một nguồn tham khảo trong CV, và khi mối quan hệ này trở nên thân thiết, bạn biết chắc rằng người này sẽ nói tốt cho bạn. Hoặc, bạn sẽ bắt đầu hợp tác với công ty của họ và bởi vì 2 bạn rất hợp ý, bạn có thể kí 1 bản hợp đồng giá trị hơn. Khi thời điểm ấy đến, bạn sẽ không hối tiếc vì đã dành 2 phút mỗi ngày để nuôi dưỡng mối quan hệ đó.
    ## **THÓI QUEN VIẾT**

    Thử bộc lộ cái tôi, suy nghĩ và ý kiến của bạn thông qua việc viết. Hình thành 1 thói quen viết để bạn có thể tự hào và nhắc cho mình nhớ rằng mình đã trưởng thành và học hỏi được nhiều như thế nào.

    Hãy thử bộc lộ cái tôi, suy nghĩ và ý kiến của bạn thông qua việc viết. Hình thành 1 thói quen viết để bạn có thể tự hào và nhắc cho mình nhớ rằng mình đã trưởng thành và học hỏi được nhiều như thế nào. Tạo 1 blog riêng, đăng 1 bài viết lên LinkedIn, tham gia vào một dự án viết văn tự do, dõi theo những thành quả của mình, viết bài cho trang web công ty, đăng lên Facebook, đóng góp ý kiến cho một nhóm thảo luận, đưa ra ý tưởng viết báo.
    ## **THÓI QUEN ĐẶT CÂU HỎI**

    Đặt câu hỏi trong cuộc họp, trong khi ngồi ở bàn làm việc của bạn, tại các sự kiện, hay trong lúc đi ra ngoài ăn uống. Luôn luôn cố gắng để tìm hiểu thêm và hiểu rõ những gì bạn không biết. Nếu bạn lỡ hỏi 1 câu ngớ ngẩn thì cũng không sao cả (thực tế, nó sẽ làm cho bạn trông thông minh hơn), và nếu bây giờ bạn không hỏi thì sau này bạn sẽ chỉ nhớ lại và ước gì mình đã làm vậy

    Nguồn: Funix
    [​IMG]