Hãy đăng bài và bài viết ca bn s đưc lên top tìm kiếm google

Diễn đàn SEO bài viết lên Google Search tốt nhất

Những tính năng cơ bản nhất của phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ

Thảo luận trong 'NewBie ( Người Mới )' bắt đầu bởi NextCRM, 22/10/22.

  1. NextCRM

    NextCRM Thành Viên Mới

    20%
    31/8/22
    22
    0
    1
    Nữ
    Các doanh nghiệp nhỏ có xu hướng biến động lớn. Ở giai đoạn này, doanh nghiệp vẫn đang gặp khó khăn trong việc quyết định điều gì tốt và điều gì không tốt cho doanh nghiệp của mình. Vì vậy, không có ý nghĩa gì khi nhốt công ty của bạn vào một hệ thống phức tạp.Tuy nhiên, để xử lý sự phát triển của quy mô này, bạn cần có phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và các khả năng cơ bản sau là cần thiết:

    Khả năng lưu danh bạ Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO
    Hầu hết các giải pháp Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMOcó thể lưu trữ thông tin khách hàng như tên, số điện thoại, địa chỉ email và các thông tin cơ bản khác. Nếu doanh nghiệp, đặc biệt để nắm bắt hành vi của đối tượng tiềm năng và dễ dàng giữ chân khách hàng sau này. Hãy đảm bảo phần mềm của bạn cho phép bạn tạo các trường bổ sung.

    Giám sát email và cuộc gọi trên phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ
    Ngay cả khi doanh nghiệp chỉ có một đại diện bán hàng, bạn vẫn cần quản lý cuộc gọi từ đầu đến cuối. Đảm bảo rằng các đại diện bán hàng của bạn nhập các tương tác với khách hàng của họ vào hệ thống CRM của bạn một cách thường xuyên. Dễ dàng hơn để có được lịch sử đầy đủ của các tương tác với khách hàng tiềm năng ngay từ đầu. Cố gắng cho ngắn khoảng cách với khách hàng tiềm năng và hoàn thiện hồ sơ khách hàng.

    Khả năng ghi chú
    Đây là một tính năng bắt buộc phải có vì ghi chú về các tương tác của khách hàng sẽ mở ra những chân trời mới. Ghi chép thực tế cuộc điện thoại gần nhất cho người ngoài. Không có ghi chú chi tiết về những gì đã thảo luận với khách hàng. Chỉ là một vài dòng nhắc nhở về các bước tiếp theo. Đây cũng là một tính năng rất quan trọng khi mở rộng các hoạt động kinh doanh của bạn. Ghi chép không chỉ hữu ích đối với những người mới tiếp cận cuốn sách bán hàng của bạn.Mà khi công ty của bạn phát triển và đội ngũ bán hàng của bạn bắt đầu phát triển. Đó cũng là một cách tốt để chuyển ghi chú cho những người mới thành lập trên phần mềm quản lý nhân sự cho doanh nghiệp nhỏ.

    Có thể bạn chưa có quy trình bán hàng hoàn chỉnh. Nhưng nếu có, bạn phần mềm CRM cho doanh nghiệp nhỏ có thể phân đoạn doanh số của bạn để phân loại và hiển thị chính xác các giao dịch của bạn.


    Theo dõi tiến độ công việc của nhân viên bán hàng một cách có mục tiêu trong Vui lòng đăng kí hoặc đăng nhập để thấy liên kết tại BigMMO

    Cách dễ và nhanh nhất để theo dõi hiệu suất của nhóm bán hàng là xem xét các chỉ số từng bước. Có nhiều cách để kiểm tra những con số này. Xem số liệu từng bước cho từng nhóm, công việc, lãnh thổ, v.v. Điều này cho thấy rõ chất lượng công việc mà mỗi nhóm đã thực hiện và nếu bạn muốn cập nhật phần mềm sau này, bạn có thể dễ dàng tính đến điều đó. Nhưng nếu bạn bắt đầu với quy mô nhỏ, hãy đảm bảo rằng phần mềm crm doanh nghiệp mà bạn sử dụng có bảng điều khiển để theo dõi tiến độ và số liệu cho từng người bán. Điều này giúp loại bỏ sự cần thiết phải truy cập vào tất cả các hồ sơ doanh nghiệp để dự báo sau này.

    Tham khảo thêm về phần mềm crm cho spa
     
    Quan tâm nhiều